Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết

Thời trang 25/01/2023 - 09:08

Những mẫu váy xinh xắn dưới đây sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn hơn với mức chi khoảng 500.000 VNĐ.

Vào mùa lạnh, chất liệu dạ tweed luôn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách mua sắm của các chị em. Nếu muốn diện mạo thêm mới mẻ, bạn có thể lựa chọn set phối giữa yếm dạ và áo sơ mi tay phồng cực điệu của Naked By V. Giá cả set chỉ dao động trong khoảng 590k, chất liệu ổn áp, lên dáng lại cực xinh.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 1

- Nơi mua: Naked By V - Giá: 590k

Mẫu váy đỏ tiếp theo đến từ MIF WORKSHOP sở hữu thiết kế truyền thống xen lẫn hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến cho chị em một vẻ ngoài độc đáo cực hút mắt. Tông đỏ thuần có tác dụng tôn da và khiến chị em trở nên nền nã và dịu dàng hơn. Giá bán của em này rơi vào khoảng 420k thôi nàng nhé.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 2

- Nơi mua: MIF WORKSHOP - Giá: 420k

Thiết kế mang tông xanh dương pastel của Rechics gây ấn tượng với có chi tiết đính nút phía trước, tay phồng đầy ngọt ngào và kiêu sa giúp chị em như hóa thân thành nàng công chúa đích thực. Chưa kể còn phần tay bồng siêu cấp nhẹ nhàng và ngọt ngào giúp bạn che đi các khuyết điểm ở phần vai và bắp tay.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 3

- Nơi mua: Rechic - Giá khoảng: 550k

Nàng nào thích vẻ dịu dàng, mộc mạc có thể sắm ngay mẫu thiết kế mới nhất của GAGO. Điểm nổi bật của em váy này nằm ở tông màu đỏ tươi rực rỡ. Cùng với đó là chi tiết thắt eo nhẹ nhàng và phần cổ áo được lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một vẻ đẹp thanh thuần và tinh tế.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 4

- Nơi mua: GAGO - Giá: 599k

Mẫu váy Lamyle Dress đến từ Méo có thiết kế vô cùng sang trọng và nữ tính. Kiểu dáng cổ vuông trang nhã, khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm kết hợp tiêu điểm phần vai bồng nhẹ càng tô đậm vẻ hiện đại, phóng khoáng, đồng thời giúp quý cô giữ trọn nét kiêu kỳ vốn có.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 5

- Nơi mua: Méo - Giá: 544k

Nếu chuộng nét cá tính và tươi trẻ thì những mẫu váy mang tông màu trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chị em dịp năm mới. Thiết kế tiếp theo của Méo là sự kết hợp giữa váy cup ngực và áo sơ mi dài tay, vừa kín đáo lại siêu cấp thu hút.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 6

- Nơi mua: Méo - Giá: 552k

Tết này, Calie có nhiều mẫu thiết kế mới với kiểu dáng nhẹ nhàng và sang trọng cực kỳ thích hợp với các ''gái ngoan''. Mẫu váy trắng dưới đây có điểm nhấn thú vị ở phần ngực. Phom váy chữ A suông thẳng thoải mái vừa trẻ trung lại vô cùng tôn dáng, diện đi chúc Tết là đúng chuẩn nàng nhé.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 7

- Nơi mua: Calie - Giá khoảng: 550k

Cuối cùng là một thiết kế chuẩn bánh bèo dành cho các cô nàng tiểu thư. Có thể nói, từ màu sắc đến kiểu dáng váy đều toát lên vẻ sành điệu, cuốn hút giúp nàng có được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Gợi ý 8 mẫu váy thiết kế giá từ 500.000 VNĐ cực sang xịn để chị em diện Tết - ảnh 8

- Nơi mua: Gem - Giá khoảng: 550k - 600k

Ảnh: Instagram