Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô

Thời trang 28/01/2023 - 06:04

Boots đen và quần jeans đều là những món thời trang cơ bản mà các cô gái sành điệu đều sở hữu trong tủ đồ. Vậy bạn đã biết cách mix match hai items này thế nào cho sành điệu và chuẩn bài để luôn thời thượng?...

Vậy bạn đã biết cách mix match hai items này thế nào cho sành điệu và chuẩn bài để luôn thời thượng?

ADVERTISEMENT

Boots đen và quần jeans – “lớp nền” lý tưởng cho trang phục vào mùa lạnh đã chinh phục được biết bao tín đồ trong nhiều mùa mốt. Chỉ cần kết hợp hai items này đúng cách, set đồ của bạn sẽ đảm bảo được tính thời thượng, cá tính cần thiết.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không có sự kết hợp nào lý tưởng hơn bản phối này. Combat boots cần một chiếc quần jeans dáng lửng và áo khoác da tua rua để làm nổi bật vẻ retro sắc sảo của chúng.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 2

Sự tương phản thú vị được tạo ra khi ankle boots mũi vuông được kết hợp cùng quần jeans sáng màu. Kết thúc outfits với một chiếc áo khoác dáng dài và áo thun họa tiết ngựa vằn màu đỏ mặc bên trong.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì quần jeans mix cùng giày loafer là điều không thể bỏ qua. Áo da màu nâu tây khoác ngoài sẽ là item cần thiết để làm nổi bật vẻ ngoài phóng khoáng.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Những chiếc quần jeans dài chạm gót, phủ ngoài đôi boots cao gót luôn mang lại hiệu ứng cực ngầu cho người sở hữu.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 5

Video đang HOT

Nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể chọn thiết kế boots đen có chi tiết đặc biệt ở phần gót. Quần jeans in dập logo thương hiệu cũng là sự kết hợp hoàn hảo trong trường hợp này.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Yếu tố cân bằng luôn cần được đặt lên hàng đầu nếu bạn muốn boots và quần jeans “hòa thuận” với nhau. Hãy đảm bảo phom dáng của chiếc quần bạn mặc hài hòa với đôi boots đang đi. Chẳng hạn jeans ống rộng không nên ghép đôi cùng boots đùi.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Theo nhiều chuyên gia thời trang, bạn không nên nhét ống quần jeans vào bên trong những đôi boots thấp cổ bởi chúng tạo cảm giác mất cân đối, khiến cơ thể bị “chia khúc” rất kì quặc.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 8

Quần jeans ống loe là item mang “hơi thở” của thời trang thập niên những năm 70, tuy nhiên giờ đây chúng đã được “tái sinh” để trở nên hiện đại và sang chảnh hơn khi được mix match cùng boots cao gót, áo khoác lông.

Là một trong những kiểu phối đồ cơ bản nhất cho mùa lạnh giá, boots đen kết hợp cùng quần jeans không những giúp giữ ấm cơ thể tuyệt đối, mà còn mang đến cho bạn vẻ cá tính và sang trọng. Nếu muốn mình trẻ trung hơn hãy chọn boots mũi nhọn hoặc cao gót, còn muốn trở nên cổ điển, hãy tìm đến boots mũi vuông.

ADVERTISEMENT

4 items thời trang cơ bản của những nàng theo đuổi chủ nghĩa tối giản

Bất chấp làn sóng đào thải khắc nghiệt của ngành thời trang khi mỗi ngày lại có hàng trăm ngàn mẫu thiết kế mới thay nhau ra đời, thì những items thời trang cơ bản sau vẫn luôn có sức hấp dẫn rất riêng.

Blazer

Dù qua bao nhiêu năm tháng thì blazer vẫn là xu hướng thời trang đi đầu thế giới và phù hợp với mọi phong cách. Bạn có thể mang một set áo phông, quần jeans đơn giản và khoác ngoài chiếc blazer màu đen cổ điển là có thể tự tin đến văn phòng.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 9

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tạo được cho bạn một diện mạo vừa thanh lịch nhưng vẫn cảm thấy phóng khoáng, thoải mái và trẻ trung là cách kết hợp giữa áo bra sport với chân váy ngắn dáng chữ A.

Kiểu dáng của blazer oversized thường được làm theo phom rộng rãi và trendy hơn. Với chiếc áo này, bạn có thể cài khuy lại để tạo cảm giác nghiêm chỉnh hay muốn nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng cách mặc cùng áo ống và quần shorts denim.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Quần jeans ống đứng

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 12

Quần jeans ống đứng được các quý cô yêu thích bởi chất hiện đại cùng sự thoải mái của chúng, không gò bó như quần legging cũng không hầm hố quá mức như quần túi hộp.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một item cơ bản như quần jeans ống đứng cũng có thể khiến bạn trở nên sexy khó cưỡng khi được mix cùng áo tắm tam giác và một chiếc khăn bandana trùm đầu.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Để nhẹ nhàng hơn một chút, thì áo tube top, tank top là item mà bạn có thể phối cùng quần jeans rách gối.

Áo sơ mi

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 15

Khi không biết mặc gì hãy mặc sơ mi cùng quần jeans, đó là triết lí làm đẹp bất hủ của nhiều cô gái. Không có một item nào dễ mặc mà lại phù hợp trong mọi hoàn cảnh như áo sơ mi.

ADVERTISEMENT

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Kendall Jenner sử dụng áo sơ mi để làm áo chống nắng khi phối cùng quần vải và áo thun crop top trong lúc xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 17

Áo sơ mi có công dụng tuyệt vời khi có thể biến thành 2 bản phối khác nhau. Đóng cúc gọn gàng để chinh phục dáng vẻ thanh lịch, trong khi buông tà hờ hững thì lại quyến rũ, gợi cảm.

Áo tank top

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Tiếp nối sự trở lại của xu hướng thời trang thập niên 70s, 80s và 90s, những chiếc tank top mang cảm hứng retro trở thành món đồ được "săn đón" nhất năm nay.

Gợi ý cách phối đồ với boots đen cùng quần jeans cực thời thượng cho quý cô - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Tank top cơ bản màu đen, trắng dễ dàng bước vào tủ quần áo của mọi cô gái nhờ sự thoải mái và vẻ đẹp "vượt thời gian".

Các tín đồ thời trang là người luôn biến đổi và cập nhật đa dạng những phong cách. Tuy vậy, sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc mỗi khi đối diện với tủ quần áo của chính mình và khi đó những items thời trang cơ bản kể trên sẽ giúp bạn vượt qua cơn "khủng hoảng" ấy.

Quần jeans ống loe, item hack dáng siêu đỉnh được săn đón năm 2023 Bên cạnh những chiếc quần jeans rộng rãi, cạp trễ phóng khoáng thì quần jeans ống loe siêu hack dáng đang quay trở lại và được các tín đồ thời trang chào đón nhiệt tình. Bắt nguồn từ xu hướng từng làm mưa làm gió những năm 70,...

Chia sẻ