Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Google Doodle tung "game trà sữa" gây tò mò

Công nghệ 30/01/2023 - 06:47

Trò chơi tương tác trên Google Doodle hôm nay (29/1) nhắc đến trà sữa, thức uống đã trở nên phổ biến và tạo trào lưu ở nhiều nơi trên thế giới.

Trang tìm kiếm Google hôm nay đính kèm trò chơi tương tác về món trà sữa trân châu, thức uống nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) trở nên phổ biến trong nhiều năm trở lại đây.

Google Doodle tung

(Ảnh chụp màn hình)

"Bạn thích vị trái cây độc đáo hay vị sữa ngọt ngào? Còn nhiều sự kết hợp vô tận khác! Trò chơi tương tác Doodle hôm nay nói về món trà sữa trân châu (bubble tea, còn gọi là boba tea, pearl milk tea)... Trà sữa trân châu đã trở nên phổ biến trên toàn cầu đến mức nó được công bố là một biểu tượng cảm xúc mới vào ngày này (29/1) năm 2020", trang thông tin về hình ảnh Google Doodle cho biết.

Trà sữa trân châu có nguồn gốc từ văn hóa địa phương từ đầu thế kỷ 17, trải qua nhiều năm được những người nhập cư mang đi khắp thế giới và ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều thử nghiệm hương vị tạo nên những "cơn sốt trà sữa" khắp châu Á.

Google Doodle tung

Hình ảnh từ trò chơi.

Trong trò chơi tương tác của Google Doodle, người dùng sẽ được tự làm một cốc trà sữa trân châu theo từng bước với sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình với các yêu cầu khác nhau.

Tổng hợp

Công nghệ