Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Graeme Souness: Erik Ten Hag thiếu tôn trọng Ronaldo

Thể thao 04/10/2022 - 15:33

Graeme Souness đồng ý với quan điểm của Roy Keane khi cho rằng MU không trao cơ hội ra sân cho Ronaldo là một sự thiếu tôn trọng đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Manchester United giữ Ronaldo ở lại nhưng không trao cho cậu ấy cơ hội ra sân. Thật thiếu tôn trọng khi làm như vậy. Lời giải thích của Ten Hag cho việc này cũng không thực sự thoả đáng”, Souness nhận định.

Trước đó, HLV Erik Ten Hag giải thích rằng ông không dùng Ronaldo trong những phút cuối trận gặp Man City bởi "đây là sự tôn trọng dành cho sự nghiệp lẫy lừng" của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Souness - cựu huyền thoại của Liverpool - tiếp tục chia sẻ với TalkSPORT: “Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc thế giới. Tôi tin Ronaldo vẫn sẽ thể hiện được nhiều điều nếu HLV tin tưởng trao cho cậu ấy cơ hội ra sân”.

  • Pep Guardiola không thích phát ngôn của Haaland

  • Ten Hag họp khẩn, M.U 'lột xác' trận gặp Everton?

Cựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan sau đó lên tiếng bảo vệ quyết định của Ten Hag. Theo ông, Marcus Rashford có phong độ ổn định trong thời gian gần đây và cầu thủ người Anh là tương lai của đội bóng. Đó là lý do Ten Hag quyết định trao cơ hội ra sân cho số 10 của MU thay vì Ronaldo.

Souness đồng tình với quan điểm của Jordan, nhưng vẫn đặt câu hỏi: “Tại sao Ronaldo không được thông báo rằng cậu ấy có thể sẽ phải dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị? Và sẽ được sử dụng như một nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ? Nếu MU thoả thuận với Ronaldo về điều này khi quyết định giữ chân cậu ấy ở lại Manchester, tôi sẽ không khẳng định Erik Ten Hag thiếu tôn trọng Ronaldo như bây giờ".

Graeme Souness: Erik Ten Hag thiếu tôn trọng Ronaldo - ảnh 1

Ronaldo không được trao cơ hội ra sân trong trận gặp Man City tối ngày 2/10 vừa qua. Ảnh: Reuters. 

Ronaldo chỉ được góp mặt trong đội hình xuất phát của MU một lần ở mùa giải này. "Nếu cậu ấy được ra sân, khao khát ghi bàn của Ronaldo sẽ là rất lớn”, Souness tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình.

Sau trận thua trước Man City tối 2/10, Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, dù siêu sao 37 tuổi không được vào sân dù chỉ một phút. Trong cả trận đấu, Ronaldo ngồi chán chường trên băng ghế dự bị. HLV Erik Ten Hag sử dụng cả 5 quyền thay người, song Ronaldo vẫn không có cơ hội.

Bạn có nhìn thấy hình ảnh thất vọng trên gương mặt của Ronaldo khi những sự thay đổi người được thực hiện không? Hẳn anh ấy đã nghĩ: 'HLV nghĩ rằng những người được thay vào sân này giỏi hơn mình sao?’”, cựu huyền thoại Liverpool chia sẻ.

Ronaldo đang có khởi đầu đáng quên nhất trong sự nghiệp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đá chính 1 trận ở Premier League từ đầu mùa, đó là trận MU thua tan nát 0-4 trước Brentford. Ronaldo có 5 trận vào sân từ ghế dự bị và 1 trận không được thi đấu phút nào.

Anh Trần | 05:27 04/10/2022