Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội

Xã hội 12/01/2023 - 18:10

Greener Bar - mô hình quầy bar thân thiện với môi trường xuất hiện tại các sự kiện đình đám của Heineken đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với Gen Z. Không những thu hút sự quan tâm lớn, quầy bar độc đáo này còn truyền cảm hứng sống xanh đến hàng ngàn bạn trẻ.

Với mục tiêu "Xanh Hơn Mỗi Ngày", Heineken đã có rất nhiều hoạt động thiết thực bám sát tiêu chí bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Nổi bật trong số đó chính là Greener Bar, nơi truyền cảm hứng cho giới trẻ xây dựng chất sống xanh. Greener Bar kể từ khi ra mắt đến nay đã trở thành điểm đến không thể thiếu tại các sự kiện của Heineken và được các bạn trẻ hưởng ứng tích cực. Tại đây, Gen Z vừa có thể thỏa sức vui chơi hết mình vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 1

Greener Bar - biểu tượng "xanh" đáng tự hào của Heineken

Greener Bar là mô hình quầy bar độc đáo được tạo ra bởi Heineken với phương pháp xây dựng đặc biệt, sử dụng vật liệu có sẵn trong sản xuất và thân thiện với môi trường. Với vật liệu được tái chế giúp giảm thiểu chất thải, nước, khí thải và sử dụng năng lượng, Greener Bar là một giải pháp bền vững chỉ có ở Heineken.

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 2

Có thể thấy, Greener Bar đại diện cho khát vọng "Xanh hơn mỗi ngày" của Heineken, giúp những sự kiện của Heineken ngày một "xanh" hơn. Đặc biệt, Greener Bar vẫn đảm bảo những công năng của một quầy bar thời thượng, mang giới trẻ đi đến những không gian tiệc hoành tráng.

Greener Bar cùng gen Z "phủ xanh" mùa lễ hội

Mới đây nhất, Greener Bar đã hội ngộ cùng Gen Z tại Heineken Countdown Party 2023 ở thành phố Nha Trang, tiếp tục trở thành nơi được các bạn trẻ săn đón. Mô hình quầy bar thân thiện với môi trường đã không để giới trẻ thất vọng với màn trở lại cực ấn tượng cùng những hoạt động độc đáo.

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 3

Tại Nha Trang, Greener Bar đã khiến giới trẻ bùng nổ cảm xúc với các bản nhạc cực chất được tạo nên từ bàn DJ được đặt ngay trong không gian xanh. Cuộc hội ngộ này một lần nữa khẳng định rằng Heineken luôn xem tinh thần năng động, sáng tạo của giới trẻ là nguồn cảm hứng để tiếp tục xây dựng và phát triển Greener Bar.

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 4

Mục tiêu của Heineken là nhân rộng mô hình Greener Bar tại khắp các sự kiện của Heineken nhằm lan tỏa cảm hứng "xanh" đến khắp các bạn trẻ. Greener Bar là lời khẳng định của thương hiệu bia đẳng cấp quốc tế không chỉ song hành bên bạn trong mọi cuộc vui mà còn mang những giá trị bền vững và ngày càng tích cực hơn nữa cho môi trường.

Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 5
 
Greener Bar tái xuất tại Heineken Countdown Party 2023, cùng giới trẻ “phủ xanh” mùa lễ hội - ảnh 6

Là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế được yêu thích tại Việt Nam, Heineken tin rằng trải nghiệm tuyệt vời là trải nghiệm kết nối cùng nhau thưởng thức một vị bia đỉnh cao. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu chúng ta có thể chung tay tạo nên một tương lai "Xanh Hơn Mỗi Ngày" - nơi chúng ta sẽ lại gặp gỡ và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Hãy bắt đầu bằng việc tăng tái sử dụng, tái chế các sản phẩm Heineken khi có thể, và đón chờ những trải nghiệm "xanh" tiếp theo của Heineken nhé!

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM