Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gương mặt Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có đạt chuẩn tỉ lệ vàng?

Thời trang 16/08/2022 - 18:22

Có rất nhiều Hoa hậu nước ta sở hữu gương mặt gần như đạt chuẩn tỉ lệ vàng. Vậy tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương có diện mạo như thế nào khi so với

Để đánh giá một gương mặt nào đó có đẹp đến độ chuẩn mực hay không, người ta hay dùng đến thuật ngữ “tỉ lệ vàng”. Có rất nhiều chỉ số được áp dụng để biết một gương mặt có đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng hay không và chính vì thế, rất ít người sở hữu các đường nét trùng khớp với bảng tỉ lệ này.

Hoa hậu Mai Phương có nét đẹp thanh tú

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã có một cách khác nhanh chóng hơn để “đo đạc” gương mặt của các nàng hậu. Đó là điều chỉnh diện mạo của các người đẹp theo bảng chuẩn tỉ lệ vàng và đương nhiên nàng hậu nào càng ít thay đổi đường nét, người đó càng có gương mặt đẹp hoàn hảo.

Gương mặt Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có đạt chuẩn tỉ lệ vàng? - ảnh 1

Khán giả tò mò không biết gương mặt nàng hậu có đạt chuẩn tỉ lệ vàng hay không

Mới đây, khi Mai Phương giành vương miện ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thì khán giả cũng nhanh chóng tìm hiểu xem gương mặt của tân Hoa hậu có gần ngưỡng tỉ lệ vàng hay không. Và kết quả thu được thật bất ngờ, các đường nét của Hoa hậu Mai Phương không thay đổi nhiều khi được chỉnh sửa theo khuôn chuẩn, cho thấy cô có khuôn mặt rất cân đối, hài hòa.

Gương mặt Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có đạt chuẩn tỉ lệ vàng? - ảnh 2

Gương mặt Mai Phương không thay đổi nhiều sau khi cân chỉnh theo khung chuẩn

Trước đây, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn được xem là người đẹp Việt có gương mặt chạm gần ngưỡng tỷ lệ vàng nhất và bây giờ, tới lượt đàn em Mai Phương cũng có thành tích đáng nể tương tự. Càng ngắm những bức hình mà Mai Phương đăng trên trang cá nhân hoặc ảnh chụp sau khi đăng quang, khán giả càng tấm tắc khen ngợi nàng hậu sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào, các đường nét đều rất thanh tú và nổi bật.

Gương mặt Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có đạt chuẩn tỉ lệ vàng? - ảnh 3

Gương mặt Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương có đạt chuẩn tỉ lệ vàng? - ảnh 4

Mai Phương có nét đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo

Chưa kể Mai Phương còn sở hữu học vấn đáng nể, khiến ai nấy đều bất ngờ với câu trả lời bằng tiếng Anh vô cùng thuyết phục, lưu loát trong đêm Chung kết. Chính vì thế mà Mai Phương được khen là hoàn toàn xứng đáng khi giành vương miện.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/guong-ma...Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/guong-mat-miss-world-vietnam-2022-huynh-nguyen-mai-phuong-co-dat-chuan-ti-le-vang-post1461558.tpo

Thời trang