Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn "tỷ lệ vàng", ngược hẳn Thảo Nhi Lê

Phái đẹp 30/06/2022 - 17:41

Từng lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 nhưng gương mặt Thảo Nhi Lê khi so với khung tỷ lệ vàng lại cho ra kết quả bất ngờ.

Được xướng tên với danh xưng Hoa hậu, bên cạnh vóc dáng thì gương mặt của các người đẹp cũng nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 1

Trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và sở hữu dung mạo xuất sắc, một người dùng TikTok mới đây đã thử "check" khuôn mặt của Ngọc Châu theo tỷ lệ vàng và nhận kết quả bất ngờ.

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 2
Khung ảnh ban đầu được dùng để so sánh với khung tỷ lệ vàng

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 3 Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 4
Có thể thấy, Ngọc Châu sau khi chỉnh sửa (ảnh phải) cho gương mặt khít với các tỷ lệ chuẩn, không có sự thay đổi so với lúc ban đầu hoặc chênh lệch rất ít. Cô được xem là một trong số ít những nàng hậu Việt sở hữu gương mặt "cực phẩm", đạt chuẩn tỷ lệ vàng. 

Từng lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới 2021, nhiều người cũng tò mò Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ ra sao sau khi đặt vào khung tỷ lệ vàng.  

Tuy nhiên, sau khi nhìn thành phẩm lạ hoắc, Á hậu Thảo Nhi lại không chuẩn tỷ lệ vàng như Ngọc Châu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, mặt phiên bản gốc của Á hậu lại có nét đẹp riêng, thu hút hơn so với tỷ lệ vàng.

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 5 Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 6
Sau khi đặt vào khuôn tỷ lệ vàng, netizen nhận ra các bộ phận trên gương mặt người đẹp nhiều điểm không hề trùng khớp Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 7
Diện mạo khác lạ của nàng hậu sau khi chỉnh sửa (ảnh phải)
Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 8
 Bình luận của dân mạng

Ở cuộc thi Hoa hậu nào cũng vậy, những cô gái lọt vào Top chung cuộc đều phải trải qua vòng nhân trắc học. Thân hình, gương mặt cần đáp ứng được nhiều tiêu chí cụ thể.

Riêng với khuôn mặt, có rất nhiều con số tạo nên tỷ lệ vàng như chiều dài mũi, góc nghiêng chóp mũi, độ dài đôi mắt, khoảng cách giữa hai mắt, độ dày của hai môi, rồi tỷ lệ 1/5 chiều dọc hay 1/3 chiều ngang ra sao.

Trước đây, Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà là những nàng Hậu được biết đến với gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng nhất.

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 9 Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 10
Mọi bộ phận trên khuôn mặt của Đỗ Thị Hà đều gần như khít với khung tỷ lệ chuẩn. 

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 11
Trước đây, Tiểu Vy cũng từng gây xôn xao khi được phân tích gương mặt. Kết quả đạt được, tỷ lệ những đường nét trên khuôn mặt của Tiểu Vy gần như trùng khớp với các chỉ số vàng.

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 12

Gương mặt Ngọc Châu chuẩn 'tỷ lệ vàng', ngược hẳn Thảo Nhi Lê - ảnh 13
Từ mắt, lông mày, môi,... của Thùy Tiên đều được kéo theo khuôn tỉ lệ chuẩn cũng khá trùng khớp.

 

PT
Theo Vietnamnet