Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San

Giải trí 04/10/2022 - 22:39

Viên San San từng là mỹ nhân được Vu Chính lăng xê hết mực, song sự nghiệp không được thành công như mong đợi.

Tối 3/10, Viên San San đăng tải bức ảnh tự chụp để đáp lại những tranh cãi về phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Trước khi đi ra ngoài chụp lại bằng camera thường. Tôi không phù hợp để dùng ứng dụng làm đẹp".

Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San - ảnh 1

Trước đó, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, gương mặt biến dạng không nhận ra của Viên San San khiến ai nấy ngỡ ngàng. Thậm chí, gương mặt cô còn bị lệch về một bên tựa như thẩm mỹ hỏng.

"Nếu không có dòng chữ để tên bên cạnh, tôi không biết đó là Viên San San", một khán giả để lại bình luận.

Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San - ảnh 2 Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San - ảnh 3
Hình ảnh khác lạ của Viên San San

Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San - ảnh 4

Việc nữ diễn viên đăng ảnh chụp bằng camera thường đã chứng minh được việc cô không hề đụng chạm dao kéo, hình ảnh gương mặt thay đổi đó là bởi sử dụng bộ lọc trên các ứng dụng làm đẹp.

Viên San San sinh năm 1987, là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Năm 2008, cô ký hợp đồng với biên kịch nổi tiếng Vu Chính với tham vọng một bước thành sao như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Gương mặt thay đổi nhận không ra của Viên San San - ảnh 5

Cô được ưu ái, giao cho hàng loạt các vai chính trong Cung Tỏa Châu Liêm, Mỹ Nhân Vô Lệ, Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013, Chế Tạo Mỹ Nhân... Song do khả năng diễn xuất quá kém, cô trở thành "nữ chính làm nền" cho nhiều diễn viên khác.

Sau bao năm ở bên Vu Chính nhận phải nhiều "gạch đá" và sự nghiệp không lên nổi, Viên San San quyết định rời khỏi biên kịch vàng và tự lực cánh sinh. 

Tên tuổi Viên San San dần chìm nghỉm ở làng giải trí Hoa ngữ. Cô không có tác phẩm để cạnh tranh với dàn Hoa đán 85, cũng không còn trẻ đẹp để so bì với lứa diễn viên 9X mới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet