Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gurman: Tùy chọn xuyên âm thích ứng iOS 16.1 cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi

Pháp Luật 05/10/2022 - 02:24

Theo Mark Gurman của Bloomberg, tính năng Adaptive Transparency (chế độ xuyên âm thích ứng) của AirPods Pro 2 sẽ không có trên AirPods Pro hoặc AirPods Max ban đầu. Việc nó được xuất hiện trong bản iOS 16.1 beta thứ ba dường như là một lỗi

Tùy chọn độ trong suốt thích ứng cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi

ADVERTISEMENT

Chủ sở hữu AirPods Max và AirPods Pro ban đầu đã nhận thấy cài đặt Adaptive Transparency (chế độ xuyên âm thích ứng) đã thay thế cài đặt Độ trong suốt ban đầu ngay sau khi nâng cấp lên iOS 16.1 mới nhất và chương trình cơ sở AirPods beta, và giả định rằng Apple đang mở rộng tính năng này cho các thiết bị khác.

Gurman: Tùy chọn xuyên âm thích ứng iOS 16.1 cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Apple không thường giới thiệu các tính năng mới như Tính minh bạch thích ứng và đưa chúng lên các thiết bị cũ hơn, vì vậy đó là một quyết định gây tò mò và nó thực sự được thêm vào do nhầm lẫn. Có khả năng là không có triển khai Độ trong suốt thích ứng cho AirPods Pro và AirPods Max ban đầu, và Apple đã vô tình làm cho cài đặt Độ trong suốt thích ứng hiển thị cho các thiết bị không thực sự hỗ trợ.

Tính trong suốt thích ứng là một tính năng của AirPods Pro 2 mà Apple đã làm nổi bật khi giới thiệu tai nghe nhét tai mới, vì nó là chip H2 mới. Tính trong suốt thích ứng được thiết kế để cho phép AirPods Pro âm thanh lớn yên tĩnh, chẳng hạn như còi báo động, công việc xây dựng hoặc loa lớn tại một buổi hòa nhạc mà không chặn tất cả tiếng ồn.

iOS 16.1 beta mang Adaptive Transparency lên AirPods Pro

Gurman: Tùy chọn xuyên âm thích ứng iOS 16.1 cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Phiên bản iOS 16.1 Beta mới được Apple phát hành cho các phiên bản iPhone được hỗ trợ đã được bổ sung tính năng Adaptive Transparency trong ứng dụng Cài đặt của AirPods, người dùng cần cập nhật phần mềm của AirPods lên phiên bản 5A304a để có thể sử dụng tính năng này.

Một người dùng Reddit đãn chia sẻ rằng, AirPods thế hệ đầu tiên cũng đã được hỗ trợ tính năng Adaptive Transparency, mặc dù tính năng mới lần đầu xuất hiện trên mẫu AirPods Pro Gen 2 vừa được trình làng cùng iPhone 14 Series. Tính năng Adaptive Transparency có vai trò giúp người dùng không nghe được, hoặc nghe thấy rất nhỏ âm thanh của còi báo động, âm thanh máy móc trên công trường, các tiếng ồn lớn từ môi trường dung quanh.

Gurman: Tùy chọn xuyên âm thích ứng iOS 16.1 cho AirPods Pro gốc và AirPods Max là một lỗi - ảnh 3

iOS 16.1 beta mang Adaptive Transparency lên AirPods Pro là một động thái khá lạ khi mà AirPods Pro Gen 2 sở hữu con chip H2 hỗ trợ tính năng Adaptive Transparency từ phần cứng, hiện tại Apple chưa tiết lộ các thế hệ AirPods đời trước sử dụng chip H1 sẽ vận hành tính năng Adaptive Transparency như thế nào.

Nếu bạn thấy việc iOS 16.1 beta mang Adaptive Transparency lên AirPods Pro không đáng chờ đợi trên iOS 16.1 chính thức thì có thể tham khảo mẫu AirPods Pro Hồ Vằn giá cực tốt tại MobileCity nhé.

Lý do người dùng nên chờ iPhone 15 Mark Gurman cho rằng người dùng không nên mua iPhone 14, mà đợi đến năm sau để đổi sang iPhone 15 với sự xuất hiện của cổng USB-C và dòng Ultra hoàn toàn mới. iPhone 15 được đánh giá là đáng chờ đợi hơn hẳn. Ảnh: Bloomberg. Trong...

Chia sẻ