Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Hồ mải miết độ dáng để không "phát tướng" sau 7 ngày Tết

Phái đẹp 18/01/2023 - 17:33

Bên cạnh việc tập gym và yoga thì ăn uống cũng là điều mẹ 3 con chưa bao giờ quên lưu tâm, nhất là khi có dịp cần siết dáng.

Kì nghỉ Tết với "ngập mặt" đồ ăn dễ dẫn đến tăng cân khiến nhiều mỹ nhân Việt phải lo siết dáng ngay từ bây giờ. Hồ Ngọc Hà mới đây cũng gây chú ý khi đăng tải quá trình giữ dáng cận Tết.

Với khẩu phần ăn ít calo, cộng hưởng cùng việc tập tành chăm chỉ mỗi ngày, người đẹp tự hào cho biết có Tết đến thì cô cũng sẽ duy trì được sắc vóc mơn mởn không thay đổi.

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến như một người đẹp dáng chuẩn nhất nhì Vbiz. “Mình hạc xương mai” không phải ngày một ngày hai mà có, đó là cả quá trình tập luyện kiên trì.

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 2
Không những vậy, cô còn khoe khéo một khẩu phần ăn trong giai đoạn này làm người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, cô chỉ ăn hai cọng bông cải xanh với bào ngư cho buổi tối. Nhiều người chỉ biết đến việc mẹ 3 con thường tập gym hay yoga để giữ dáng, nhưng không biết rằng cô còn có thực đơn theo kiểu “ép xác” cực kỳ.

Bên cạnh việc tập gym và yoga thì ăn uống cũng là điều mẹ 3 con chưa bao giờ quên lưu tâm, nhất là khi có dịp cần siết dáng. Hà Hồ thời gian qua trung thành với chế độ plant based (thuần thực vật) và dần chuyển đổi thực đơn hàng ngày theo hướng nhiều thực phẩm gốc thực vật hơn.

Ngay cả "bạn cùng giường" Kim Lý cũng tập theo đuổi thói quen ăn uống lành mạnh này. Kết hợp với việc luyện gym nên cặp đôi luôn giữ được hình thể đáng mơ ước.

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 3
Để chuẩn bị cho event quan trọng mà Hà Hồ thú nhận đã ngoan ngoãn "ăn sạch" 3 ngày liền. Người nhẹ nhàng, mặt thon gọn. Món ăn "vàng" của bà mẹ đông con là granola (ngũ cốc ăn liền với yến mạch và các loại quả khô) mix kèm sữa chua.

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 4
Dù chăm con cả ngày, bữa trưa của cô chỉ có duy nhất... 1 quả lựu. Có thể thấy, Hà Hồ rất ưu ái trái cây trong thực đơn hàng ngày của mình. Trên thực tế, lựu không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp tăng sinh collagen và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng. 

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 5 Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 6
Có lúc, bữa tối của Hà Hồ chỉ có duy nhất 1/2 bắp ngô. Đây cũng là một nguồn cung cấp tinh bột vừa đủ giúp cơ thể không cảm thấy đói. 

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 7
Cả Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý đều theo đuổi thói quen ăn uống có phần kham khổ, ít nhưng "chất" để có được thân hình chuẩn đẹp.
Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 8 Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 9  
Những loại trái cây thường được bà mẹ 3 con thêm vào thực đơn thường là dâu, chuối, quả việt quất. Đây đều là những loại trái cây tốt cho việc tút dáng và làm đẹp da.

Hà Hồ mải miết độ dáng để không 'phát tướng' sau 7 ngày Tết - ảnh 10
Hồ Ngọc Hà khoe bữa sáng "đơn sơ" được Kim Lý làm cho.

TL
Theo Vietnamnet