Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Kiều Anh, Thụy Vân, Đỗ Mỹ Linh... làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Giải trí 08/10/2022 - 02:12

TTO - Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm nhà sử học Dương Trung Quốc - trưởng ban giám khảo; nhà thơ, nhà báo Hữu Việt; giáo sư, tiến sĩ Hoàng Tử Hùng; nhà thiết kế Lê Thanh Hòa; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hà Kiều Anh, Thụy Vân, Đỗ Mỹ Linh... làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga (từ trái qua) lộng lẫy tại buổi công bố Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh: BTC

Sáng 24-9, tại TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố nhiều điểm mới của cuộc thi năm nay, phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19.

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020, cho biết: "Format cuộc thi năm nay có sự đổi mới phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19. Theo đó, thời gian cuộc thi có "nén" lại nhưng chất lượng cuộc thi không giảm.

Điều chỉnh 2 vòng chung khảo phía Bắc và phía Nam thành một đêm bán kết, dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10-10, kéo dài trong 10 ngày, để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết.

Sự điều chỉnh này sẽ phụ phù hợp điều kiện phòng chống dịch hiện nay nhưng không ảnh hưởng đến uy tín, quy mô của cuộc thi".

Điểm mới nữa của cuộc thi năm nay là có 2 thí sinh có kết quả cao nhất từ sự bình chọn của khán giả thông qua hệ thống nhắn tin và bình chọn qua mạng xã hội sẽ được đặc cách vào vòng chung kết.

Trong các vòng thi phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao… sẽ có nhiều điểm hấp dẫn.

Đặc biệt, danh hiệu Người đẹp du lịch sẽ được chú trọng quan tâm, để góp phần kích cầu du lịch nội địa sau những tổn thất của ngành du dịch do dịch bệnh COVID-19 gây ra.

Còn danh hiệu Người đẹp nhân ái sẽ tập trung vào các hoạt động liên quan đến y tế, cộng đồng.

Theo ban tổ chức, sau hơn 4 tháng chính thức nhận hồ sơ đã có hàng ngàn đơn đăng ký từ các thí sinh trên cả nước. Số lượng đăng ký năm nay lớn hơn so với 3 cuộc thi gần đây nhất.

Vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26-9, phía Bắc vào ngày 29-9, để chọn ra 60 thí sinh vào vóng bán kết.

Từ đó, ban giám khảo sẽ chọn ra từ 35 đến 40 thí sinh vào vòng chung kết, tùy vào tài năng của các thí sinh. Dự kiến, đêm chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 21-11.