Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh

Phái đẹp 18/01/2023 - 11:47

Võ Hoàng Yến khoe thần thái siêu mẫu với thiết kế cắt xẻ tại thân trên, cùng phần thân dưới bó sát khoe đôi chân dài. Điểm nhấn của trang phục là áo choàng lụa tay bồng, tạo nên sự mềm mại và nâng cao tính thời trang

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hà Kiều Anh đẹp sang trọng khi diện trang phục xẻ sâu. Thiết kế sequin được phối hài hòa giữa màu xanh coban, xanh ngọc và xanh lá, kết hợp cùng trang sức tone-sur-tone bắt mắt.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 2

Võ Hoàng Yến khoe thần thái siêu mẫu với thiết kế cắt xẻ tại thân trên, cùng phần thân dưới bó sát khoe đôi chân dài. Điểm nhấn của trang phục là áo choàng lụa tay bồng, tạo nên sự mềm mại và nâng cao tính thời trang.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lê Hoàng Phương nổi bật với trang phục được thiết kế độc đáo. Phần thân trên xẻ sâu, đính đá được cắt cúp tôn triệt để vẻ đẹp hình thể, phần chân váy được tạo hình chiếc nơ lớn cùng tà dài khoe khéo đôi chân thẳng. Người mẫu phối cùng sandals quai ngang đồng màu để hoàn thiện outfit.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật tại sự kiện với chiếc đầm lụa dài màu vàng ánh kim. Kiểu dáng rộng cùng vòng cổ đồng bộ giúp thiết kế hai dây, trơn màu nhưng không đơn điệu. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng tone cam, để tóc xoăn nhẹ nhàng và tiết chế phụ kiện.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 5

Văn Mai Hương tạo dáng trong chiếc đầm đỏ dáng dài với phần thân trên ôm sát khoe vòng eo thon. Chân váy được dập ly, xếp lớp trở thành điểm nhấn giúp thiết kế có độ bồng, xòe nhất định. Nữ ca sĩ trang điểm đậm và son môi đỏ phù hợp với trang phục.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 6

Tiểu Vy lựa chọn layout khá Tây cho thiết kế gợi cảm tone trắng, được đính kết cầu kỳ với đá, cườm đủ kiểu dáng, được nàng hậu kết hợp cùng áo choàng tạo vẻ quý phái. Cô không lựa chọn phụ kiện để tổng thể tránh rườm rà.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hòa Minzy đằm thắm khi diện chiếc váy sequin màu đen, cổ yếm. Thiết kế giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng mảnh mai, bờ vai thon và làn da không tì vết. Cô để tóc thẳng đơn giản, phối cùng phụ kiện đồng màu.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Thanh Hằng trở lại với bộ suit sáng màu đính đá lấp lánh, với form áo vai vuông và quần ống rộng chấm đất được phối táo bạo cùng bra dáng mảnh màu trắng. Cô chọn vòng cổ to bản khá tinh tế và lối trang điểm sắc sảo.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 9

Hồ Ngọc Hà xuống phố với street style đơn giản nhưng ấn tượng: váy ngắn màu tím, tay dài, cổ V thanh thoát. Người đẹp phối cùng sandals đan dây màu đen, túi xách tweed phối da trendy.

Võ Hoàng Yến vướng nghi vấn mặc đồ đạo nhái: Đến cách trình diễn cũng sao y bản chính!

Tên tuổi của cô được các nhà tạo mốt tin tưởng, gửi gắm những thiết kế đòi hỏi kỹ nghệ trình diễn thượng thừa.

Mặt khác, hào quang của Võ Hoàng Yến cũng thu hút cả thị phi đến từ chính các nhà tạo mốt. Tại một sự kiện thời trang mới diễn ra ở Hà Nội, siêu mẫu bị giới mộ điệu sành sỏi "bóc" việc mặc thiết kế hao hao sáng tạo của ngôi sao "Drag Queen" - Violet Chachki.

ADVERTISEMENT

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 10

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 11

Xuất hiện ở vị trí kết show, Võ Hoàng Yến khoe kỹ năng trình diễn điệu nghệ với cú xoay hông, tạo dáng trước ống kính thuần thục và làm nổi bật thiết kế lạ mắt. Mẫu trang phục có hai mặt: bên ngoài là lớp vải sequin màu đen, mặt trong là chất liệu nhung đỏ

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Màn "hô biến" thiết kế của nữ siêu mẫu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Chính lối thiết kế đặc biệt của bộ jumpsuit, cùng cách trình diễn trên khiến người ta nhớ tới màn biến hoá của "Drag Queen" Violet Chachki. Tại tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế RuPaul's Drag Race, được phát sóng năm 2015, Violet Chachki đưa tên tuổi cá nhân lên tầm cao mới sau màn catwalk thần sầu với bộ jumpsuit độc đáo.

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Nếu không kể tới hoa văn và chất liệu vải thì phom dáng của thiết kế này khá tương đồng với mẫu jumpsuit mà Võ Hoàng Yến mặc

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 14

Phải chăng Violet Chachki đã trở thành "văn mẫu" của nhà tạo mốt người Việt?

ADVERTISEMENT

Bình luận của cư dân mạng:

- "Ủa! Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hết múa may quay cuồng nay lại mặc đồ nhái?".

- "Một siêu mẫu tiếp tay cho sản phẩm đạo nhái? Võ Hoàng Yến nên có trách nhiệm với những gì mình mặc để trình diễn chứ?".

- "Võ Hoàng Yến là siêu mẫu nhưng không thể biết được tất cả mọi thiết kế trên thế giới đâu! Kể cả các nhà thiết kế chuyên nghiệp, stylist cũng không biết được hết".

- "Cả cách trình diễn cũng y hệt. Ai là người nghĩ ra mẫu thiết kế trên và ai là đạo diễn catwalk thế?".

- "Show thời trang này càng ngày càng đi xuống về chất lượng. Cách trình diễn lố bịch, âm nhạc sến sẩm, trang phục thì toàn đồ đạo nhái".

- "Không hiểu mục đích cao cả của show thời trang này là gì nhỉ? Khiến thời trang nước nhà đi xuống?".

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Trường hợp các siêu mẫu trở thành "nạn nhân" của hàng nhái không phải là hiếm. Trước đó, chân dài Thanh Hằng cũng từng bị cho là diện một thiết kế sao chép bộ cánh đình đám từ nhà tạo mốt Thierry Mugler - được trình làng năm 1996

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến đẹp ‘một 9 một 10′ với tông xanh - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Hành động sử dụng các thiết kế đạo nhái không chỉ gây ảnh hưởng tới danh tiếng của người mặc, mà còn bình thường hoá hành vi sao chép chất xám. Đạo nhái, hay ăn cắp sự sáng tạo, vẫn luôn là hành vi đáng lên án ở bất cứ ngành nghề nào

Gu thời trang sang chảnh của nàng hậu U50 Hà Kiều Anh đầu tư rất nhiều cho váy áo, trang sức mỗi khi xuất hiện trên cương vị giám khảo. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh là một trong số hiếm những hoa hậu Việt Nam còn duy trì hoạt động nghệ thuật...

Chia sẻ