Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù?

Giới trẻ 13/08/2022 - 16:48

Trước thông tin một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng bị tố làm hàng loạt thực khách đau bụng phải nhập viện khiến dư luận hoang mang, chiến thần review Hà Linh cũng đã chia sẻ quan điểm cá nhân trên trang cá nhân

Mới đây, mạng xã hội đã không ngừng truyền tay vụ việc hàng loạt thực khách tố đau bụng, nhiễm trùng đường ruột sau khi ăn lẩu tại một nhà hàng nổi tiếng tên H.

ADVERTISEMENT

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đáng nói, trước đó, nhiều TikToker chuyên review về ẩm thực cũng đã từng đến nơi đây để thưởng thức món ăn. Trong số đó, nhiều người đã có trải nghiệm không tốt, thậm chí có cả trường hợp còn gặp vấn đề về sức khỏe.

Chia sẻ trong video, nữ TikToker cho biết cô đã đến nhà hàng lẩu H. 2 lần và đều gặp phải vấn đề về sức khỏe. Ở lần đầu tiên, cô chỉ nghĩ bản thân bụng dạ yếu nên khi ăn ở ngoài mới gặp vấn đề như vậy. Tuy nhiên, khi đến ăn lần thứ 2, tình trạng này tiếp tục diễn ra. Thậm chí, không chỉ cô mà những người đi cùng cũng có biểu hiện đau bụng, bị “tào tháo rượt”.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 2

Theo suy đoán của chủ video, rất có thể vấn đề nằm ở thịt bò. Do đi đông người nên cô đã gọi 2 loại thịt: dày và mỏng. Nhìn bề ngoài cả hai đều có màu đỏ mọng, rất bắt mắt, thế nhưng khi ăn lại thấy cảm giác kì lạ. Nữ TikToker nói: “Theo cảm nhận thực tế của cả nhà mình thì cái loại bò dày ăn không ngon, vị hơi giả giả, không ra bò. Còn ăn cái loại thịt mỏng này thì một bước đi vào nhà vệ sinh luôn”.

ADVERTISEMENT

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 3

Dù bản thân bị đau bụng nhưng nữ TikToker vẫn dành rất nhiều lời khen ngợi cho cách phục vụ của nhân viên tiệm lẩu. Ngoại trừ thịt bò, các món ăn khác cũng được cô nàng đánh giá cao.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ người xem. Nhiều tài khoản cho biết bản thân sau khi ăn tại nhà hàng lẩu này xong cũng gặp phải tình trạng đau bụng giống như cô nàng. Số khác lại nhận định rằng chưa có bằng chứng nào cho thấy nữ TikToker đau bụng do ăn lẩu, vì vậy chưa có kết luận chính xác.

Sự việc ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của người dùng mạng bởi đây là chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Trước đó, Hà Linh cũng từng có phản hồi không tốt về món cá mú có mùi tanh và ôi thiu khiến cô cùng hai người bạn của mình bị tiêu chảy suốt đêm.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trước sự việc này, Hà Linh cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Nữ blogger cho rằng các thực khách cần lưu ý đến các món hải sản và đồ đông lạnh ở đây. “Theo quan điểm cá nhân mình mọi người nên cân nhắc với các món hải sản và đồ đông lạnh! Mình thì đi ăn về có sao nói nấy chứ không bao giờ mình dìm ai hay dìm quán nào cả. Nhất là đối với thương hiệu càng lớn càng không bao giờ dám nói bừa. Mình đã góp ý công khai với quán và không bao giờ xóa bài vì đó là sự thật. Chỉ mong mọi người có trải nghiệm tốt thôi ạ. Mong mọi người hiểu cho mình”.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Được biết, nhóm thực khách bị đau bụng bao gồm 4/9 người sau khi dùng bữa tại nhà hàng lẩu này. Chị N.T.T (Chương Mỹ, Hà Nội), một trong số thực khách gặp phải sự cố chia sẻ: “Nguyên đêm ngày 14/7 đến sáng 15/7, tôi đau quằn quại, càng về gần sáng thì cơn đau càng tăng. Đến khoảng hơn 5h sáng ngày 15/7, không thể chịu đựng thêm, chồng tôi đã đưa tôi nhập viện cấp cứu. Trên đường ra viện, nằm trên ô tô, tôi chảy nước mắt”.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 6

Nữ khách hàng này cũng cho hay sau khi chị kê khai lịch sử ăn uống kèm cơn đau toàn vùng bụng, kết hợp với các kết quả xét nghiệm thì được bác sĩ kết luận bị nhiễm trùng đường ruột. Chị cũng khẳng định trước đó mình và những người thân trong gia đình không hề có tiền sử bị đau bụng hay nhiễm trùng/nhiễm khuẩn đường ruột do ăn uống. Thậm chí, bụng dạ của chị khá tốt vì bản thân chị là chủ nhà hàng, cần phải thử nhiều món ăn một lúc. Chính vì thế chị N.T.T mong muốn chuỗi nhà hàng này có thể rà soát lại các loại thực phẩm và quy trình bảo quản để tránh xảy ra trường hợp tương tự với các thực khách khác.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đây cũng không phải lần đầu tiên chuỗi nhà hàng lẩu này dính phải lùm xùm liên quan đến vấn đề thực phẩm. Trước đó, vào giữa tháng 7/2022, một nhóm thực khách cũng tố món thịt dê của nhà hàng này không đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, khi khách hàng cho hai đĩa thịt dê vào nồi lẩu nhưng chỉ 3-5 phút sau 2 đĩa thịt hoàn toàn biến mất. Quản lý nhà hàng thời điểm đó cũng chỉ quanh co không giải thích được rõ ràng sự việc. Thậm chí, chuyên gia thực phẩm còn nhận định nếu thực phẩm cho vào tan nhanh như vậy thì chắc chắn không phải là thịt. Sau khi sự việc trở nên rầm rộ, đại diện nhà hàng đã tới xin lỗi khách đồng thời nhận trách nhiệm về sự thiếu sót.

ADVERTISEMENT

Hiện sự việc hàng loạt thực khách bị đau bụng sau khi dùng bữa tại nhà hàng này vẫn đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 8

Hà Linh mua chè ăn “sương sương” cũng gây sóng gió, đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai

Đối với những ai hay theo dõi mạng xã hội thì chắc hẳn sẽ biết đến cái tên YouTuber Hà Linh và những màn review được đánh giá là rất có tâm của cô. Luôn nhận xét sản phẩm dựa trên trải nghiệm thực tế nên những gì Hà Linh review thường khá khách quan và được nhiều người tin tưởng.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Những ngày gần đây, thương hiệu chè C.H. trở thành cái tên được rất nhiều người quan tâm. Chủ thương hiệu này liên tục đăng tải các video giới thiệu về nguyên liệu, quy trình nấu chè,... với hình ảnh khá đẹp mắt thu hút sự tò mò của không ít người xem. Vì thế, các hot TikToker chuyên review sản phẩm cũng không thể bỏ qua một món ăn hot như vậy.

Tuy nhiên, khác với quảng cáo, đa phần những người từng trải nghiệm chè C.H. đều không đưa ra đánh giá quá cao.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Mới đây, "chiến thần review" Hà Linh cũng đã lên tiếng về drama xung quanh thương hiệu này. Được biết, cách đây không lâu Hà Linh cũng từng review chè C.H.. Sau khi thưởng thức tất cả các loại chè có trong menu, Hà Linh bày tỏ sự thất vọng vì giá mỗi ly quá cao nhưng lại toàn thạch.

Sự việc trở nên ồn ào sau khi TikToker Cô Gái Có Râu (đang sở hữu gần 650 ngàn lượt follow) nêu lên những nhận xét với thái độ khá gay gắt về chất lượng của chè C.H.. Anh cho rằng nếu quán không chịu thay đổi thì có thể sẽ trở thành "chùa C.H." vì dần vắng khách.

Ngay lập tức, phía chè C.H. liền đăng tải một đoạn clip phản hồi lại quan điểm của Cô Gái Có Râu, nhưng những điều chủ thương hiệu đưa ra lại khiến nhiều người ngao ngán.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 11

Theo đó, cô cho rằng TikToker Cô Gái Có Râu đang cố tình làm "content xấu" và rảnh rỗi thái quá. Cô lập luận: "Rảnh rỗi không phải từ khóa dành cho người thành công, bạn chưa thành công mà bạn đi khuyên người khác như đúng rồi... Bao giờ bạn cũng mở chuỗi mấy chục tiệm và thành công như mình đi thì mới thuyết phục. Còn bây giờ bạn chỉ đang làm công việc review của các nhãn hàng giá khoảng 10 triệu/video thì bạn có tư cách gì, bởi vì mình kiếm tiền tỷ mỗi tháng cơ".

Cô khẳng định mình đang lao động chân chính, đem lại công ăn, việc làm cho nhiều người và tạo niềm vui cho khách hàng nên mới trụ vững được 4 năm. Việc cô lên tiếng lần đầu tiên như thế này là vì không muốn cái xấu leo thang, tạo ra một cộng đồng bới móc nhau.

ADVERTISEMENT

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Trước những lời đáp trả của chủ thương hiệu chè C.H., người xem đã bày tỏ nhiều suy nghĩ khác nhau, nhưng đa phần đều khuyên cô nên tiếp thu ý kiến khách hàng. Trong khi câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết thì ngay trong khuya ngày 3/8, "chiến thần review" Võ Hà Linh đã chính thức "góp mặt" vào drama này khi đăng tải một clip nêu quan điểm.

Ngay ở phần tiêu đề, Hà Linh đã đặt thẳng hashtag của thương hiệu chè C.H., thậm chí còn tag luôn tài khoản của quán, cho thấy cô sẵn sàng đón nhận "bão tố" sau khi lên tiếng.

Mở đầu clip, Hà Linh khẳng định mình không hề bênh ai rồi bắt đầu phân tích: "Từ bao giờ mà phải có thu nhập tiền tỷ thì mới có quyền chê, có quyền góp ý. Từ bao giờ vậy? Trời ơi người ta là khách hàng mà, người ta bỏ tiền ra trải nghiệm sản phẩm. Dù thu nhập của người ta thấp như thế nào, thuộc tầng lớp nào thì họ vẫn có quyền khen, chê, đánh giá và góp ý vì người ta là khách hàng. Tại sao lại có cái suy nghĩ khinh người như thế được".

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 13

Điều tiếp theo Hà Linh nhắc đến đó là về quan điểm "chỉ khi nào mở chuỗi cửa hàng, kiếm tiền tỷ thì mới đủ tư cách góp ý", cô cho rằng đó là một "lý lẽ cùn": "Cái lý lẽ ấy ở đâu ra vậy. Trời ơi chính sự bảo thủ của chị sẽ nhấn chìm doanh nghiệp của chị đấy. Chẳng nhẽ cứ người nào chê chè của chị là chị khuyên người ta về đi bán chè. Người ta chỉ có nhu cầu trải nghiệm thôi chị ơi, chứ giờ khuyên người ta về bán chè thì chị còn bán cho ai nữa. Đúng không ạ? Đấy là một lý lẽ cực kỳ cùn".

ADVERTISEMENT

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 14

Cuối cùng, "chiến thần" Hà Linh nhấn mạnh, trong kinh doanh, có thể đi lên bằng drama, marketing ầm ĩ hay đối chọi với người xem nhưng cốt lõi vẫn là giá trị của sản phẩm. Người ta ăn cảm thấy ngon, giới thiệu rộng rãi thì mới là cách marketing hiệu quả nhất, chứ không phải bằng cách bảo thủ.

Nữ TikToker thẳng thắn khuyên: "Nhất là với hệ thống nhượng quyền thì các cửa hàng họ càng quan tâm đến những điều chị phát ngôn trên mạng xã hội, nó sẽ ảnh hưởng đến chuỗi cửa hàng của chị, nên hãy cân nhắc thật kỹ về những điều mình nói".

Có lẽ drama xung quanh cái tên chè C.H. sẽ còn kéo dài thêm một thời gian nữa.

Hà Linh lên tiếng vụ khách tố nhà hàng lẩu nổi tiếng gây đau bụng, nói gì mà ai cũng gật gù? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hà Linh tiếp tục “bóc phốt” 1 sản phẩm, lên tiếng “giải cứu” hàng nghìn sinh viên Được mệnh danh là "chiến thần review", Hà Linh sẵn sàng nêu ưu, nhược điểm một cách thẳng thắn khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý khi "bóc phốt" 1 sản phẩm chăm sóc da. Trong vô...

Chia sẻ