Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Nội FC tìm ngoại binh “khủng” để bước ra AFC Champions League

Thể thao 09/12/2022 - 18:33

Hà Nội FC đang tích cực tìm kiếm ngoại binh chất lượng để phục vụ các mục tiêu ở mùa giải 2023, đặc biệt là tham dự AFC Champions League.

Hà Nội FC tìm ngoại binh “khủng” để bước ra AFC Champions League - ảnh 1

Hà Nội FC chỉ còn giữ lại ngoại binh Lucao sau khi đã chia tay Tonci và Siladji. (Ảnh: Trần Tiến)

Sau khi lập cú đúp vô địch V-League và Cúp Quốc gia ở mùa giải 2022, Hà Nội FC sẽ là đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2023. Đội bóng Thủ đô đang đứng trước bài toán nâng cấp đội hình, nếu muốn gây tiếng vang khi bước ra sân chơi châu lục.

Chủ tịch Hà Nội FC - ông Đỗ Vinh Quang cho biết đội bóng đang tích cực tìm kiếm ngoại binh, nhằm đáp ứng các mục tiêu ở mùa giải 2023. Thậm chí, chất lượng ngoại binh của Hà Nội FC ở mùa giải tới có thể là tốt nhất từ trước tới nay.

“Ở mùa giải 2023, Hà Nội FC sẽ phải tham dự nhiều giải đấu khác nhau, đặc biệt là AFC Champions League. Đó là sân chơi mà nhiều đội bóng Việt Nam ít khi đi sâu. Thấu hiểu khó khăn đó nên ngay khi V-League và cúp Quốc gia hạ màn, chúng tôi ráo riết bắt tay vào việc chuẩn bị nghiêm túc cho mùa bóng mới.

Hà Nội FC tìm ngoại binh “khủng” để bước ra AFC Champions League - ảnh 2

Ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch Hà Nội FC (Ảnh: HNFC).

Đặc biệt là việc tuyển chọn ngoại binh phải có chuyên môn thật tốt thì mới mong cạnh tranh cùng các CLB sừng sỏ của châu Á. Dù nhiều việc đã và đang làm nhưng chúng tôi chưa thể công bố vào lúc này” - Ông Đỗ Vinh Quang cho hay.

Hiện tại, Hà Nội FC đã chia tay bộ đôi Tonci Mujan và Vladimir Siladji sau mùa giải 2022. Nhiều khả năng, đội bóng Thủ đô sẽ chỉ giữ lại tiền đạo Lucao ở mùa giải tới.

“Mùa tới, việc chọn ngoại binh sẽ làm gắt gao với sự thẩm định của hội đồng tuyển chọn. CLB bóng đá Hà Nội chỉ ký hợp đồng với cầu thủ ngoại có chất lượng cao nhất để chia sẻ gánh nặng cho cầu thủ nội.

Chúng tôi đã tìm kiếm cầu thủ ngoại từ hơn tháng qua để không bị động, nhưng chưa thể công bố danh tính. Sau mùa bóng này, khả năng chỉ còn tiền đạo Lucao được lưu dụng đến hết năm 2023” - Ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.