Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Nội: Học sinh nghi thịt gà có dòi, nhà trường xác minh

Giáo dục 08/10/2022 - 02:00

Trong bữa ăn bán trú, một học sinh lớp 6, Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội) phát hiện miếng thịt gà có dòi. Tuy nhiên, sau khi nhà trường xác minh thì cho đó là miếng sả ướp thịt.

Theo bản tường trình của học sinh lớp 6A2, Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức, trong bữa ăn bán trú trưa ngày 3/10, em Chu Trí Hải N. thấy phía ngoài miếng thịt gà giống như có "con sâu màu trắng". Hải N. kinh hãi không ăn mà lập tức báo cáo với nhân viên trông bán trú.

Hà Nội: Học sinh nghi thịt gà có dòi, nhà trường xác minh - ảnh 1

Học sinh nghi thức ăn có dòi, nhà trường xác minh là sả. (Ảnh: minh hoạ)

Sự việc sau đó được nhân viên trông bán trú lớp học này báo cáo với ban giám hiệu nhà trường để xác minh, xử lý.

Ngày 6/10, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường THCS An Khánh đã có báo cáo về sự việc, trong đó khẳng định, sau khi nhận được thông tin từ nhân viên chăm sóc bán trú, nhà trường đã giữ lại miếng thịt gà học sinh phản ánh "có sâu màu trắng" để đưa xuống phòng y tế kiểm tra. Kết quả: "Ban giám hiệu, nhân viên y tế kiểm tra và cho rằng đó là miếng sả ướp thịt", báo cáo nêu.

Bà Huyền cũng thông tin, từ đó đến nay công tác bán trú của nhà trường vẫn hoạt động bình thường. Ban giám hiệu và nhân viên trông bán trú luôn theo dõi sức khoẻ của tất cả học sinh ăn bán trú. Các em vẫn khoẻ mạnh và học tập bình thường.

Được biết, hàng ngày, lớp 6A2, Trường THCS An Khánh có 48 học sinh ăn bán trú.