Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Nội: Xuất hiện con khỉ vàng phá phách, ăn trộm hoa quả trên bàn thờ nhà dân

Tuổi Teen 09/12/2022 - 00:56

Vài ngày gần đây, người dân sinh sống trong ngõ 521 Trương Định (phường Tân Mai, quận Hoàng Mai) khó chịu khi một con khỉ vàng bỗng nhiên xuất hiện, phá phách nhiều ngày nay.

Theo thông tin từ người dân, con khỉ này nặng khoảng 8kg, không rõ từ đâu đến. Con khỉ có nhiều hành vi quấy phá, khiến người dân khu vực cảm thấy rất khó chịu.

Hà Nội: Xuất hiện con khỉ vàng phá phách, ăn trộm hoa quả trên bàn thờ nhà dân - ảnh 1

Con khỉ quấy phá người dân nhiều ngày nay

Con khỉ này không có dấu hiệu sợ con người, thường xuyên vào nhà dân tìm kiếm thức ăn. Thậm chí, có nhà còn bị con khỉ leo lên bàn thờ, ăn trộm hoa quả.

Ông Phạm Như Hiền (tổ trưởng tổ dân phố số 3, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai) đã xác nhận sự quấy phá của con khỉ nhiều ngày nay.

"Tôi không rõ con khỉ này ở đâu đến, nhưng nhiều ngày nay nó thường xuyên xuất hiện ở khu này. Nó quậy cả ngày lẫn đêm, leo trèo, bẻ cành cây ném xuống sân. Nhiều nhà dân ở đây, trong đó có cả nhà tôi cũng bị con khỉ này phá phách", ông Hiền cho hay.

Đến ngày hôm nay, con khỉ chỉ dừng lại ở việc trêu chọc, quấy phá người dân chứ chưa cắn ai. Trước sự xuất hiện của con khỉ, ông Hiền đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức năng của phường Tân Mai cũng như lực lượng kiểm lâm để có biện pháp xử lý.