Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HAGL chính thức gửi đơn kiện VPF: Vì các CLB còn lại và vì bóng đá Việt Nam

Thể thao 07/02/2023 - 19:40

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành của HAGL xác định với VOV, câu lạc bộ này đã gửi đơn kiện VPF.

Liên quan tới vụ xung đột lợi ích của nhà tài trợ giữa CLB HAGL với Ban tổ chức V-League - VPF, Giám đốc điều hành của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận với phóng viên VOV.VN: “HAGL đã gửi đơn kiện VPF đến Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm”.

Thông qua vụ việc này, ông Nguyễn Tấn Anh mong muốn: “Thông qua việc này, CLB có nguyện vọng là để bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam phát triển thì những rào cản trong đó có quy định về độc quyền cần được tháo gỡ để các đội có thể kêu gọi được tài trợ, nuôi được đội bóng”.

HAGL chính thức gửi đơn kiện VPF: Vì các CLB còn lại và vì bóng đá Việt Nam - ảnh 1

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành của HAGL.

Trước câu hỏi về việc HAGL vẫn đang tham giải mà đi kiện VPF, liệu có bị gây khó dễ không, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Ngày 4/2 trên sân Pleiku, HAGL tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của Ban tổ chức, cũng như quy định về quảng cáo và tài trợ. Chúng tôi luôn tuân thủ khi tham gia cuộc chơi.

Những vấn đề chưa được thống nhất thì chúng tôi sẽ kiến nghị lên Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để tháo gỡ trong tương lai. Đã tham gia cuộc chơi, HAGL nghiêm túc thực hiện các quy định của Ban tổ chức giải. Trận đấu giữa HAGL với Hà Tĩnh tại vòng 1 V-League 2023 HAGL đã phối hợp với Ban tổ chức, tổ chức tốt trận đấu”.

Ở trận ra quân của HAGL trên sân Pleiku tại vòng 1 V-League 2023, đội bóng này bị Hà Tĩnh cầm hòa với tỉ số 0-0. Theo lịch thi đấu V-League 2023, đội bóng của bầu Đức sẽ làm khách trước Bình Dương tại vòng 2.