Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai bộ sách về ''sói Wolfoo'' giúp trẻ rèn luyện EQ, IQ

Giáo dục 03/06/2023 - 03:25

Nếu 'Wolfoo Ehon' tập trung phát triển trí thông minh cảm xúc (EQ) thì 'Wolfoo Khám phá' lại mang đến bài học giúp nâng cao năng lực trí tuệ (IQ).

Hai bộ sách về ''sói Wolfoo'' giúp trẻ rèn luyện EQ, IQ - ảnh 1

Bộ sách truyện giáo dục Wolfoo Ehon.

1980 Books vừa tổ chức ra mắt 2 bộ sách truyện giáo dục Wolfoo EhonWolfoo khám phá được thiết kế mới lạ với hình dán, trò chơi tương tác, từ đó giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy logic, phản biện.

Khác với hình ảnh loài sói trong truyện ngụ ngôn được gán cho đặc điểm như gian ác, xảo quyệt, sói Wolfoo được khai thác ở một khía cạnh mới gần gũi, tốt bụng, đáng yêu hơn - sống cùng gia đình và bạn bè tại ngôi làng ở vùng ngoại ô nước Mỹ.

Wolfoo Ehon là tuyển tập những câu chuyện gần gũi với đời sống của gia đình chú sói Wolfoo và bạn bè. Trong quá trình đọc, với mỗi hành động và tình huống, trẻ có cơ hội khám phá, học hỏi, biết cách sống trung thực, chan hòa với những người xung quanh.

Wolfoo Khám phá gồm 6 cuốn giúp các bạn nhỏ học được những thói quen tốt thông qua câu chuyện thú vị cùng Wolfoo. Ở cuối mỗi quyển đều có trò chơi hướng dẫn trẻ cách ghi nhớ kiến thức vừa học tốt hơn.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, chuyên gia giáo dục Trần Thùy Linh cho biết: "Về phần kỹ năng, các con sẽ dễ hình dung những giá trị sống, cách ứng xử thông qua tình huống, hình tượng cụ thể nào đó. Ví dụ, bố mẹ chúng ta hay có câu 'Ngày xưa thế này, thế kia' - đó cũng là một kiểu hình tượng. Bạn lớn nhà tôi thường tâm sự con muốn sau này được như mẹ. Cả 3 đứa con tôi rất mê các chị YouTuber nước ngoài nói tiếng Anh, đây cũng là kiểu hình mẫu cho các con học tập. Vậy nên nhân vật Wolfoo và những người bạn đang làm tốt việc tạo dựng hình ảnh đẹp giúp trẻ noi theo".

Đơn vị xuất bản cho biết, tháng 6 tới đây, bộ sách Wolfoo song ngữ Anh - Việt tập trung vào các phẩm chất như kiểm soát cảm xúc, khiêm tốn và làm việc nhóm tiếp tục ra mắt bạn đọc.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.