Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile

Game 05/10/2022 - 03:38

Trên thị trường game, trò chơi mới của Nexon đã vượt qua sản phẩm “đỉnh chóp” Lineage của NCSoft và đạt được vị trí đầu bảng về doanh thu

Hit 2 mới của Nexon phát hành vào ngày 25 tháng 08 là sản phẩm đáng chú ý. Game này đã đạt được vị trí đầu tiên về doanh số trên App Store của Apple trong vòng 12 giờ kể từ khi mở cửa, lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6 về doanh số bán hàng của Google Play vào ngày 27/08/2022

ADVERTISEMENT

Game mobile Hit 2 của Nexon đạt vị trí số 1 về doanh số trên Google Play. Một game khác của Nexon là Dungeon & Fighter Mobile được phát hành vào tháng 03, đã vượt qua các trò chơi được phát triển từ Lineage IP (sở hữu trí tuệ) vào năm 2022 để chiếm vị trí hàng đầu về doanh số.

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 1

Top game mobile Hàn Quốc ghi dấu ấn của sản phẩm Hit 2, Nexon.

Đặc biệt, Nexon Games mới được ra mắt thông qua sự hợp nhất của Net Games Nexon GT đã đạt được vị trí đầu tiên về doanh số khi đạt được vị trí hàng đầu về doanh số và trong tương lai, ghi nhận doanh thu cao nhất cho thị trường game di động.

Video đang HOT

Ngoài ra, tựa game mới Origin of the Great Voyage của Line Games cũng liên tục leo lên bảng xếp hạng Google Play ngay sau khi phát hành, đứng ở vị trí thứ 14.

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Hit 2 của Nexon vượt qua series Lineage từ NCSoft.

Trong trường hợp thị trường game di động ở nước ngoài tại Hàn Quốc, sức mạnh của Dragon Ball IP vẫn thể hiện rõ rệt khi được ưa chuộng tại thị trường xứ kim chi. Với bản cập nhật mới, Dragon Ball Z Explosive Battle do Bandai Namco tung ra đã giúp game này leo lên vị trí thứ 4 về doanh số trên iOS.

Do sự thay đổi của vị trí hàng đầu về doanh số, bảng xếp hạng trò chơi di động hiện tại cũng biến động đáng kể, và tất cả các trò chơi đứng đầu đều tụt một bậc.

Trên thực tế, nếu đánh giá mức độ thành công của một game dựa trên MAU, thì trên thị trường game di động Hàn Quốc có rất nhiều game thuộc nhiều thể loại khác nhau như RPG, câu đố, FPS, poker, đua xe, v.v… Tuy nhiên, trong ngành công nghiệp game, doanh thu thường được đánh giá bằng quy mô doanh thu. Một trò chơi dù hay đến đâu nhưng nếu không kiếm được tiền, tuổi thọ của trò chơi sẽ bị rút ngắn đáng kể. Game không thể tồn tại lâu trên thị trường.

ADVERTISEMENT

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 3

HIT ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 11/2015. Đây là game hành động nhập vai chặt chém được trang bị Unreal Engine 4 tiên tiến. Trò chơi được phát triển bởi NAT Games, studio được thành lập bởi trưởng nhóm thiết kế TERA và Lineage II.

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 4

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 5 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Hai công ty đối thủ tại Hàn Quốc cạnh tranh nhau mảng game mobile - ảnh 6

Tựa game này nhanh chóng được phổ mạng là hit game và liên tục dẫn đầu trên các cửa hàng ứng dụng trong nhiều tháng liên tiếp ( nền tảng Android và iOS). Tuy hấp dẫn như thế nhưng thời kỳ thống trị của HIT đã không thể kéo dài, nó dần thoái trào sau một vài năm với sự bùng nổ của các dòng game thế hệ sau.

Ở tựa game HIT 1 thì người chơi sẽ tập trung vào kiểu chơi tiết tấu nhanh nơi game thủ đánh bại kẻ địch bằng việc sử dụng những đòn combo ảo diệu, né đòn, phản đòn, đòn đặc biệt. Hệ thống cây kỹ năng cung cấp khả năng tùy biến hóa phong cách chiến đấu và phát triển kỹ năng để đánh bại kẻ địch khó chịu nhất. Người chơi có thể kiếm trang bị, vũ khí hiếm từ việc đi các phụ bản.

Từ sự thành công nhanh chóng trong quá khứ của HIT 1 thì Nexon Korea đã chuẩn bị cho tựa game này một cuộc lột xác ngoạn mục, đặc biệt là tính năng nhập vai mmorpg sandbox chứ không phải nhập vai hành động mmorpg thông thường nữa. Game mở ra một lục địa hoàn toàn mới mẻ, nơi người chơi có thể thỏa thích phiêu lưu, nhập vai và chinh chiến mọi lúc mọi nơi.

Tựa game HIT 2 đã giới thiệu cộng đồng quốc tế sáu tạo hình nhân vật của mình với bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt cùng cách chiến đấu tùy biến đa dạng hấp dẫn. Xoay quanh đó là những màn chiến đấu PvP dữ dội, thậm chí là những màn chiến đấu khác lên tới 100 người chơi tham gia tạo ra những trận chiến đã mắt.

ADVERTISEMENT

Game dự kiến ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 25/08/2022. Thời gian ngắn sau đó sẽ được ra mắt tại quốc tế.

Cult of the Lamb – Tựa game Roguelike phong cách Animal Crossing vừa tung trailer mới Cult of the Lamb là một tựa game indie kết hợp phong cách nghệ thuật và xây dựng của Animal Crossing với lối chơi roguelike không ngừng nghỉ. Cult of the Lamb mang phong cách roguelike indie kết hợp thế giới Animal Crossing và cơ chế mô phỏng...

Chia sẻ