Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai cú hích cùng lúc ập đến Man Utd

Thể thao 24/03/2023 - 15:23

Lực lượng của Man Utd khá mỏng và bất kỳ ca chấn thương nào cũng có thể ảnh hưởng tới thành công ở mùa giải này.

 

Trước khi các CLB nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man Utd ngược dòng thắng Fulham 3-1 ở tứ kết FA Cup. Đáng chú ý, niềm vui của Man Utd không trọn vẹn.

Trang chủ Man Utd thông báo: "Rashford buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh. Tiền đạo này bị chấn thương trong chiến thắng trước Fulham."

Rashford cán mốc 30 bàn cho CLB và tuyển quốc gia trong mùa giải này với bàn ấn định chiến thắng 1-0 ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League trước Real Betis. Anh cũng ghi 3 bàn cho tuyển Anh tại World Cup 2022, nâng tổng số pha lập công trong màu áo Tam sư lên con số 15 sau 51 lần ra sân.

  • Harry Kane nắm giữ 5 kỷ lục ghi bàn ở tuyển Anh

  • Tuyển Anh đè bẹp Ý, HLV Southgate cán mốc lịch sử

Hai cú hích cùng lúc ập đến Man Utd - ảnh 1

 Man Utd có quãng thời gian nghỉ ngơi quan trọng.

Rashford đang đạt phong độ cao. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của ca chấn thương ra sao, nhưng việc không lên tuyển tập trung lần này sẽ giúp anh có thêm thời gian hồi phục.

Thực tế, Rashford cho thấy anh không có bất kỳ dấu hiệu gì là đang gặp vấn đề về thể trạng. Trong khoảng thời gian các đồng nghiệp phải căng sức thi đấu cho ĐTQG, Rashford được nhìn thấy đi du lịch ở tận nước Mỹ.

Đây là lúc chân sút 25 tuổi nghỉ xả hơi, nạp lại năng lượng trước khi trở lại và cùng Man Utd bước vào giai đoạn căng thẳng nhất mùa giải. Không chỉ Rashford, CLB chủ sân Old Trafford còn đón cú hích mang tên Luke Shaw.

Hậu vệ của Manchester United bị đuổi khỏi sân trong trận tuyển Anh thắng Ý 2-1 ở lượt mở màn vòng loại EURO 2024 rạng sáng 24/3 (giờ Việt Nam). 

Shaw bị đuổi vì nhận hai thẻ vàng liên tiếp chỉ sau sau 54 giây. Thẻ vàng đầu tiên đến ở phút 78 từ trọng tài Srdjan Jovanovic do lỗi câu giờ. Ngay sau đó, Shaw nhận thẻ vàng thứ hai do pha phạm lỗi với tiền đạo Mateo Retegui.

Hai cú hích cùng lúc ập đến Man Utd - ảnh 2

 Shaw được trả về sớm sau khi bị treo giò trong màu áo tuyển Anh. 

Như vậy, Shaw sẽ bị treo giò trận tới và anh sẽ được trả về CLB chủ quản sớm hơn dự kiến. Manchester United cần càng nhiều cầu thủ được nghỉ ngơi càng tốt. Và chiếc thẻ đỏ này có nghĩa là thời gian nghỉ thi đấu cho tuyển quốc gia của Shaw ở đợt tập trung này đã khép lại.

Shaw có thể sẽ trở lại Carrington để hội quân cùng các đồng đội ở Manchester United sớm vài ngày. Khi ấy, Harry Maguire trở thành cầu thủ duy nhất của Man United vẫn còn ở lại tuyển Anh. Nhưng Maguire chỉ là phương án dự phòng nên không đáng lo ngại.

Manchester United trở lại thi đấu vào ngày 2/4 với chuyến làm khách trên sân của Newcastle United ở Premier League. Đây là một trận đấu quan trọng, ảnh hưởng lớn tới cuộc đua top 4. Trong tháng 4,

Một vài ngày nghỉ ngơi sẽ giúp ích cho Shaw. Cầu thủ người Anh có tới 35 lần ra sân cho Man United ở mùa giải này, bất chấp sự xuất hiện và cạnh tranh của Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái.

Nhìn chung, Man Utd chuẩn bị căng sức thi đấu và họ không muốn thấy các trụ cột chấn thương.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 13:07 24/03/2023