Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng

Thời trang 01/12/2022 - 04:17

Những lần ra sân bóng đá, Đỗ Mỹ Linh đẹp giản dị với trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh nâng cup cùng chồng thu hút truyền thông. Nhan sắc nàng tân nương đời thường nhận được lời khen xinh đẹp, trẻ trung.

Sau khi nên duyên với chồng thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Theo đó, cô thường xuyên cùng chồng tham gia cổ vũ những trận bóng đá trên sân cỏ. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu Hà thành dù ăn mặc giản dị, kín đáo nhưng vẫn thu hút bao ánh nhìn bởi sắc vóc đời thường xinh tươi.

Trong những lần ra sân cổ vũ gần đây, Đỗ Mỹ Linh đều chọn áo trắng với phom dáng đơn giản, thanh lịch. Dù vậy, những item cô mặc đều là hàng hiệu đắt đỏ.

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 1

Trong lần ra sân cổ vũ, Đỗ Mỹ Linh chọn thiết kế áo len tăm mỏng, dài tay màu trắng nhã nhặn. Được biết, chiếc áo cô mặc thuộc thương hiệu Balmain, có giá khoảng 1.700 USD (khoảng 39 triệu đồng). 

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 2

Thiết kế đơn giản với những điểm nhấn là hàng cúc màu vàng bắt mắt. Đỗ Mỹ Linh chọn kết hợp cùng quần jean để tăng thêm độ trẻ trung, năng động khi di chuyển trên sân.

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 3

Thế nhưng, món đồ giá trị nhất lại thuộc về chiếc túi xách màu nâu thuộc thương hiệu Hermes Picotin. Đây là màu sắc thịnh hành được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn, chiếc túi có giá hơn 100 triệu đồng.

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 4

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được lời khen với outfit đi xem bóng đá đơn giản nhưng đắt đỏ. Cô mặc áo thương hiệu Dior có giá hơn 60 triệu đồng. Vẫn là cách phối đồ đơn giản nhưng không làm lu mờ nhan sắc của nàng hậu xinh tươi.

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 5

Để tạo nên sự đồng bộ về màu sắc, Đỗ Mỹ Linh chọn xách túi hiệu Hermes Kelly size nhỏ màu trắng. Mẫu túi mini nhưng có giá thành khá cao, khoảng vài trăm triệu đồng. Trong Hermes Kelly có 7 size túi và size nhỏ nhất có giá từ vài trăm triệu đồng tới gần 1 tỷ đồng. 

Hai lần ra sân cổ vũ bóng đá, Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản hơn nửa tỷ đồng - ảnh 6

Đây là lần thứ 2 Đỗ Mỹ Linh được nâng cup cùng chồng thiếu gia, trên sân cỏ. Vốn là người đẹp được mệnh danh "hoa hậu nghèo nhất showbiz Việt", nhưng chỉ 2 lần ra sân cổ vũ, Đỗ Mỹ Linh đã mặc hàng hiệu có giá hơn nửa tỷ đồng.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hai-lan-ra-s...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hai-lan-ra-san-co-vu-bong-a-o-my-linh-dien-o-on-gian-hon-nua-ty-ong-a583357.html