Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron

Công nghệ 02/12/2022 - 17:59

Vài ngày trước, phía Audi tiết lộ rằng các mẫu e-tron và e-tron Sportback mới của thương hiệu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 11 và dự kiến ​​sẽ được bán ra trước cuối năm nay.

Theo truyền thông nước ngoài, hai mẫu xe mới này cũng sẽ lần lượt được đổi tên thành Q8 e-tron và Q8 Sportback e-tron, đồng thời có thể được coi là mẫu xe "Q8 phiên bản thuần điện". Đồng thời, mẫu xe mới cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường trong nước vào cuối năm nay hoặc năm 2023 và dự kiến ​​sẽ áp dụng cách đặt tên giống phiên bản nước ngoài.

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron - ảnh 1

Những hình ảnh dưới đây là mô hình ở nước ngoài:

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron - ảnh 2

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron - ảnh 3

Từ những hình ảnh xem trước xe mới được công bố, có thể thấy rằng cả Audi Q8 e-tron và Q8 Sportback e-tron đều được trang bị đèn hậu LED dạng xuyên thấu, lưới tản nhiệt và bộ khí động học sẽ được nâng cấp và tối ưu hóa. Theo truyền thông nước ngoài, hai mẫu xe mới cũng sẽ điều chỉnh nhẹ cản sau, trông thể thao hơn so với mẫu hiện hành.

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron - ảnh 4

Hai mẫu SUV mới của Audi lộ diện! Đổi tên thành Q8 e-tron - ảnh 5

Được biết, hai mẫu Audi Q8 e-tron và Q8 Sportback e-tron cũng sẽ nâng cấp hệ thống điện, trang bị bộ pin nâng cấp (95kW h), động cơ điện hiệu quả hơn và hệ thống thu hồi năng lượng tốt hơn, WLTP Phạm vi hành trình tối đa trong điều kiện làm việc đã được tăng từ 440km ban đầu lên 600km và công suất đầu ra tối đa có thể đạt tới 300kW.