Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hải Tú khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết

Đời sống 25/01/2023 - 12:28

Mùng 3 Tết, Hải Tú đăng loạt ảnh mới xinh xắn, thu hút sự chú ý.

Thời gian gần đây, Hải Tú cập nhật hình ảnh, chia sẻ cuộc sống của mình trên trang cá nhân đều đặn hơn, nhất là trong dịp lễ Tết. Sau loạt ảnh gây chú ý ngày mùng 1, mới đây, cô nàng tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc vô cùng rạng rỡ, tươi tắn trong ngày mùng 3 Tết.

Hải Tú khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết - ảnh 1

Hải Tú

So với thường lệ, Hải Tú vẫn được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Lần này, “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết. Có thể thấy, không cần trang điểm cầu kì, Hải Tú vẫn nổi bật, tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên. Từ đầu năm đến nay, Hải Tú chuộng style năng động. Cô nàng cũng nhận nhiều lời khen bởi phong cách này khiến cô nàng trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Mặc dù trong suốt một năm vừa qua Hải Tú không ra mắt sản phẩm giải trí mới, song cô nàng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Độ nổi tiếng của Hải Tú không hề thua kém Chủ tịch Sơn Tùng M-TP, mỗi khi đăng ảnh đều nhận được yêu thích lớn từ cộng đồng mạng.

Hải Tú khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết - ảnh 2

Cô nàng khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp, thần thái

Hải Tú khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết - ảnh 3 Hải Tú khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết - ảnh 4

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người mong chờ nhất hiện tại là được thấy Hải Tú xuất hiện trong một hoạt động giải trí mới vào năm 2023 này. Người hâm mộ hi vọng cô nàng trở lại với vai trò diễn viên, người mẫu,... thay vì “ở ẩn” và thỉnh thoảng xuất hiện trên mạng xã hội.