Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez

Giải trí 29/09/2022 - 06:03

Trong tập giới thiệu podcast "Call Her Daddy" sắp phát sóng, Hailey Bieber ngầm phủ nhận mọi cáo buộc trước đó rằng cô đã cướp Justin Bieber khỏi tay bạn gái cũ Selena Gomez.

Cuộc tình của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đã tốn không ít giấy mực từ báo chí. Ngay cả khi anh kết hôn với Hailey, cuộc sống tình cảm của nam ca sĩ vẫn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hailey chính là người đã cướp Justin Bieber từ tay bạn gái cũ Selena Gomez. Tuy nhiên, mới đây, nữ người mẫu lên tiếng đầy ẩn ý ngầm phủ nhận điều này.

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 1

Trong đoạn giới thiệu podcast "Call Her Daddy" sắp tới, người dẫn chương trình Alex Cooper đã đề cập tới mối quan hệ của Hailey, Justin Bieber và cả Selena Gomez: "Chồng của bạn từng có một mối quan hệ rất công khai (ám chỉ Selena Gomez - pv). Nhiều người còn bị ám ảnh bởi việc họ ở bên nhau. Vậy bạn đã bao giờ ở bên Justin một cách lãng mạn, cùng lúc với cô ấy chưa?".

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 2

Hailey suy nghĩ một lúc và trả lời: "Điều này thật điên rồ, tôi chưa bao giờ thực sự nói về điều này. Rất nhiều sự căm ghét tôi đã hình thành kiểu "Ồ, là cô đã đánh cắp anh ta". Và có một sự thật...". Câu trả lời của nữ người mẫu gây chú ý và gợi sự tò mò cho khán giả đón xem.

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 3

Được biết, Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2010. Sau nhiều lần tái hợp, cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hollywood chính thức chia tay vào tháng 3/2018 kết thúc 8 năm đầy sóng gió.

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 4

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 5

Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, đến 2018, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều lần tan hợp

Trước đó, Justin Bieber và Hailey gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009. Cô được người cha nổi tiếng Stephen giới thiệu với giọng ca Baby ở hậu trường chương trình The Today Show. Vào năm 2011, họ tình cờ gặp nhau một lần nữa tại buổi công chiếu bộ phim Bieber’s Never Say Never, nhưng thời điểm này nam ca sĩ đang hẹn hò với Selena Gomez. Tuy nhiên, anh và Hailey vẫn là bạn tốt của nhau. Thế nhưng, đến năm 2016, cả hai chính thức hẹn hò làm rấy lên nghi vấn tình tay ba của nam ngôi sao nhạc pop. Vào tháng 9/2018, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại thành phố New York.

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 6

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 7

Hailey lần đầu tiết lộ có hay không việc cô cướp Justin Bieber từ tay Selena Gomez - ảnh 8

Nam ca sĩ hiện tại đang hạnh phúc bên vợ Hailey Bieber

Hiện tại, Justin Bieber là người đã có gia đình, đủ trưởng thành để đối mặt với những sai lầm trong quá khứ, và anh cảm thấy hạnh phúc khi có vợ bên cạnh.