Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Han Ga In hé lộ sự thật gây sốc: Bỏ chú rể Yeon Jung Hoon ngay đêm tân hôn vì lý do bất ngờ

Thời trang 04/12/2022 - 11:58

Han Ga In và Yeon Jung Hoon là cặp đôi vàng của showbiz Hàn, nhưng hóa ra đêm tân hôn của họ lại không được trọn vẹn.

Đêm tân hôn là dịp đặc biệt và dấu mốc vô cùng quan trọng của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng mới đây, đích thân nữ diễn viên Han Ga In tiết lộ bí mật khó tin về đêm tân hôn với tài tử Yeon Jung Hoon trên sóng truyền hình. Đó là cô không hề ở bên ông xã trong đêm đặc biệt này.

Đám cưới của Han Ga In diễn ra khi cô đang tất bật chuẩn bị cho dự án mới. Han Ga In chia sẻ rằng: "Sau khi đã ấn định ngày cưới, tôi được mời tham gia một bộ phim truyền hình. Tôi đã xin phép đạo diễn trước: 'Tháng 4 em cưới rồi, liệu lịch quay có ổn không ạ?'. Lịch quay dày đặc đến mức tôi phải quay đến rạng sáng ngày trước đám cưới. Tôi đến đám cưới của chính mình sau khi chỉ ngủ được 2-3 tiếng. Vào đêm tân hôn, tôi lại bỏ chú rể một mình để đến phim trường. Chồng tôi nói rằng anh ấy có tâm trạng rất kỳ lạ".

Han Ga In hé lộ sự thật gây sốc: Bỏ chú rể Yeon Jung Hoon ngay đêm tân hôn vì lý do bất ngờ - ảnh 1

Vì quá bận rộn, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã không thể cùng nhau trải qua đêm tân hôn

Han Ga In hé lộ sự thật gây sốc: Bỏ chú rể Yeon Jung Hoon ngay đêm tân hôn vì lý do bất ngờ - ảnh 2

Những kỷ niệm hy hữu về ngày cưới được đích thân nữ diễn viên chia sẻ trên chương trình truyền hình

Sau lời chia sẻ của Han Ga In, MC Shin Dong Yeop tỏ ra ái ngại: "Vì cả 2 cùng là diễn viên nên chắc anh ấy sẽ hiểu, nhưng dù sao đó vẫn là đêm tân hôn". Khán giả cũng vô cùng bất ngờ trước câu chuyện của Han Ga In.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn năm 2005 khi nữ diễn viên mới 23 tuổi và đang trong thời kỳ đỉnh cao. Công chúng Hàn Quốc vô cùng bất ngờ vì Han Ga In lựa chọn lên xe hoa sớm như vậy và Yeon Jung Hoon bỗng nhiên trở thành "kẻ trộm quốc dân" vì có được trái tim của nàng minh tinh xinh đẹp.

Cặp đôi từng vướng vô số tin đồn trục trặc vì cưới nhau mãi 11 năm mới có con. Đến gần đây, Han Ga In mới tiết lộ cô từng sảy thai 3 lần trong 1 năm. Vào năm 2016, cặp đôi mới được đón con đầu lòng và 3 năm sau thiên thần thứ 2 ra đời. Hiện tại, gia đình êm ấm của Han Ga In - Yeon Jung Hoon là gia đình kiểu mẫu của showbiz xứ Hàn.

Han Ga In hé lộ sự thật gây sốc: Bỏ chú rể Yeon Jung Hoon ngay đêm tân hôn vì lý do bất ngờ - ảnh 3
Han Ga In hé lộ sự thật gây sốc: Bỏ chú rể Yeon Jung Hoon ngay đêm tân hôn vì lý do bất ngờ - ảnh 4

Yeon Jung Hoon và Han Ga In đã ở bên nhau gần 2 thập kỷ, là cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn

Nguồn: Kbizoom