Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hàn Quốc rúng động vụ cô gái bị tấn công tình dục trên sóng livestream: Nạn nhân là dân văn phòng, bị lừa sa chân vào vũng bùn tăm tối

Tuổi Teen 16/03/2023 - 03:43

Từ chỗ bị lừa, cô gái dần sa chân vào con đường làm streamer phim người lớn vì những lời đe dọa tàn nhẫn.

Theo tờ tin tức Koreaboo, ngày 10/3, một đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube Detective Caracula đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận Hàn Quốc. Trong đó, một nam streamer tấn công tình dục và thể xác một cô gái trong khi nạn nhân dường như mất tỉnh táo. Vụ việc hiện đang thu hút sự chú ý của người dân xứ kim chi.

Hàn Quốc rúng động vụ cô gái bị tấn công tình dục trên sóng livestream: Nạn nhân là dân văn phòng, bị lừa sa chân vào vũng bùn tăm tối - ảnh 1

Sau 4 ngày phát tán đoạn video ghi lại cảnh tượng gây sốc, cô gái đã lên tiếng tố cáo tội ác của những gã đàn ông.

4 ngày sau đó, tức 14/3, một nữ streamer được biết đến với nickname là “BJ Adung” đã lên tiếng tự nhận mình chính là nạn nhân trong đoạn video lan truyền kia. Cô cũng khẳng định rằng bản thân bị các nam streamer nổi tiếng hành hung và lợi dụng.

Adung (người đã công khai tên thật là Roh) nói rằng cô đã bị một số nam BJ (Broadcast Jockey, chỉ những người trực tiếp phát sóng trên các nền tảng trực tuyến như AfreecaTV, Twitch, YouTube... ở Hàn Quốc) lừa và tống tiền để trở thành một streamer quay các nội dung 18+. Và đó là lý do cô xuất hiện trong đoạn video dài 13 phút trên kênh Youtube Detective Caracula.

Hàn Quốc rúng động vụ cô gái bị tấn công tình dục trên sóng livestream: Nạn nhân là dân văn phòng, bị lừa sa chân vào vũng bùn tăm tối - ảnh 2

Cô gái bị hành hung trên livestream - Ảnh minh họa.

Nữ nhân viên văn phòng ngây thơ "vào tròng"

Theo lời kể của Roh, mọi chuyện bắt đầu vào tháng 11 năm 2021, khi một người đàn ông tên Nam Sang Gyu làm quen với cô trên mạng xã hội. Lúc đó, Roh đang làm công việc bàn giấy ở tỉnh Gyeonggi-do.

Gã đàn ông đó nói với Roh rằng nếu cô đồng ý xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình phát sóng trực tiếp, cô có thể kiếm được hơn 100.000 KRW (khoảng gần 2 triệu VNĐ) chỉ trong một ngày. Là một bà mẹ đơn thân, Roh thực sự cần việc làm thêm, vì vậy cô nhanh chóng gật đầu đồng ý với thỏa thuận này.

Nhưng khi đến trường quay của Nam, Roh đã bị bắt ký hợp đồng một cách vội vàng mà không được giải thích rõ ràng.

Hàn Quốc rúng động vụ cô gái bị tấn công tình dục trên sóng livestream: Nạn nhân là dân văn phòng, bị lừa sa chân vào vũng bùn tăm tối - ảnh 3

Hình ảnh tên Nam Sang Gyu.

Hóa ra, Nam là một streamer chuyên phát hành nội dung người lớn, sử dụng nickname là Jjangu, nhưng vì không am hiểu về cộng đồng streamer nên Roh không nhận ra mình đang dấn thân vào lĩnh vực gì. Khi buổi phát trực tiếp bắt đầu, Nam mời Roh uống bia, loại bia được cho là đã pha thêm chất kích thích khiến cô bất tỉnh. Sau đó, Nam tấn công tình dục cô trực tiếp trên sóng livestream. Khi Roh tỉnh táo trở lại thì sự đã rồi.

Roh hoảng loạn muốn nhờ cảnh sát giúp đỡ thì bị chìa vào mặt bản hợp đồng với lời đe dọa phải trả phí vi phạm hợp đồng, đồng thời chúng còn dọa sẽ phát tán video cô bị hành hung trên các trang web khiêu dâm và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của cô trên truyền thông xã hội.

Sợ hãi và xấu hổ, Roh đã nhượng bộ trước những lời đe dọa của Nam và tiếp tục xuất hiện trên nhiều chương trình phát sóng trực tiếp, tất cả đều phải nghe theo chỉ đạo của y.

Hàn Quốc rúng động vụ cô gái bị tấn công tình dục trên sóng livestream: Nạn nhân là dân văn phòng, bị lừa sa chân vào vũng bùn tăm tối - ảnh 4

Hình ảnh tên Kim Eunwoo.

Roh cũng chia sẻ rằng trong lần thứ hai cô bị hành hung trên sóng trực tiếp, thủ phạm chính là Yoon Eun Bae (được biết đến với tên BJ Yoon Heo Sae và BJ Yoon Ga Ho). Thời điểm đó, Nam đưa cho Roh một địa chỉ khác ở Gangnam, yêu cầu cô đến để thực hiện buổi livestream tiếp theo. Nếu cô từ chối, video đầu tiên sẽ lập tức lan truyền trên Internet.

Khi đến nơi thì Yoon đã bật sẵn livestream rồi. Hắn mời cô uống bia, nhưng cô từ chối, và Yoon tức giận đe dọa sẽ phát tán video hành hung cô một lần nữa. Roh đã nhượng bộ và cô lại bất tỉnh khi uống hết bia. Sau đó, cô tìm thấy đoạn video quay cảnh mình bị Yoon hành hung trên các trang web khiêu dâm nước ngoài.

Từ đây, Roh chính thức trở thành một nữ streamer phim người lớn, một cách bất đắc dĩ.

Sai càng thêm sai

Một lần, rồi hai lần bị đe dọa, lẽ ra Roh nên cầu cứu sự giúp đỡ của các nhà chức trách nhưng cô lại chọn cách giữ im lặng để làm theo sự sắp đặt của kẻ xấu.

Nam Sung Gyu cũng giới thiệu Roh với Kim Eun Woo, CEO của một công ty giải trí tên KN ENM. Kim đã thuyết phục Roh ký hợp đồng mới với công ty của anh ta và tiếp tục làm việc như một người phát trực tiếp nội dung người lớn.

Đến tháng 2 năm 2022, cô bị chuyển đến một cơ sở lưu trú dành cho nhân viên do KN ENM quản lý. Ở đó, Roh thậm chí còn phải chịu sự sỉ nhục và căng thẳng tâm lý nhiều hơn. Tháng 4/2022, Roh tìm cách trốn thoát khỏi "động quỷ" và nộp đơn khiếu nại dân sự chống lại công ty KN ENM vào tháng 5, sau đó là đơn kiện hình sự vào tháng 6.

Sau khi Roh lên tiếng tố cáo, Kim Eun Woo đã đưa ra một tuyên bố chính thức trên tài khoản Instagram, trong đó khẳng định rằng Roh đã nói dối và cô tự nguyện tham gia vào các chương trình phát sóng trực tiếp chứ không phải bị ép.

Anh ta cũng tuyên bố rằng công ty đã cho cô rất nhiều tiền để trang trải chi phí sinh hoạt, phẫu thuật thẩm mỹ và tiền tiêu vặt trong thời gian cô làm việc cho họ. Vì câu nói này, Roh đã bị tấn công bởi những bình luận ác ý gọi là “kẻ đào mỏ”.

Nhưng giới báo chí truyền thông đã có được bản hợp đồng mà Roh đã ký, và rõ ràng nó cho thấy cô đã bị ép buộc ký một thỏa thuận không công bằng.

Tiếp theo là bằng chứng video Yoon Eun Bae hành hung Roh được phát sóng, được đăng tải trên kênh Detective Caracula. Trong video, có thể thấy Yoon đã đánh Roh nhiều lần, nhổ nước bọt vào mặt cô, chạm vào ngực cô và tấn công tình dục khi nạn nhân ở trong tình trạng gần như bất tỉnh. Cả lời nói và hành động của anh ta trong suốt video đều cực kỳ bạo lực, và có thời điểm, anh ta còn thừa nhận nếu không phải là đang phát sóng, anh ta đã đấm Roh rồi.

Đoạn video hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận ở Hàn Quốc. Nhiều người tỏ ra vô cùng sốc và kinh hãi khi chứng kiến hành vi tàn bạo như vậy. Vấn đề đã gây chú ý trên các diễn đàn trực tuyến và nhiều người đang kêu gọi các phương tiện truyền thông đưa tin về vấn đề này để giúp Roh đòi lại công lý.

Hiện nay, số lượng các nhóm streamer sản xuất nội dung người lớn tại Hàn Quốc đang gia tăng khiến nhiều người lo ngại.

Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) đã công bố số liệu cho biết cơ quan này đã áp dụng các biện pháp hành chính đối với 119.665 trang web chứa nội dung khiêu dâm hoặc bài đăng quảng bá cờ bạc, con số kỷ lục kể từ khi ủy ban được thành lập vào năm 2008.

Nguồn: Koreaboo