Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành động nhỏ nhưng tinh tế với con của Công Phượng, Xuân Trường, Công Vinh

Giới trẻ 18/08/2022 - 18:04

Xuân Trường, Công Phượng và Công Vinh chưa từng đăng ảnh lộ rõ mặt con trên mạng xã hội hay báo chí với lý do là để cho con cái được phát triển, hòa đồng.

Bên cạnh những ngôi sao thoải mái khoe ảnh con không kiêng dè, thì không ít người nổi tiếng Việt lại chọn cách không đăng ảnh các bé vì những lý do khác nhau. Những lý do được sao Việt đưa ra cho việc giấu mặt con đều nhận được sự cảm thông, ủng hộ của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người đã làm cha làm mẹ.

Trên thực tế, mỗi bậc phụ huynh sẽ có cách nuôi dạy, chăm sóc, bảo vệ con cái khác nhau và các sao Việt cũng không ngoại lệ. Nếu như có người thoải mái chia sẻ hình ảnh con thì cũng có người kiên quyết nói không vì muốn nhóc tì nhà mình được lớn lên một cách bình thường như bao đứa trẻ khác. Mỗi ông bố bà mẹ đều mong muốn con cái của mình lớn khôn và hạnh phúc.

Công Vinh - Thủy Tiên

Công Vinh và bà xã Thủy Tiên chào đón con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo (tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh) vào ngày 2/1/2013. Hơn 9 năm qua, hai người chưa từng để lộ mặt con gái. Công Vinh và Thủy Tiên thỉnh thoảng đăng ảnh con gái nhưng chụp từ phía sau hoặc cố tình che mặt.

Lý giải về việc giấu mặt con gái, Thủy Tiên cho biết: "Tôi làm showbiz cũng khá lâu và cũng có dịp tiếp xúc với một số bé nổi tiếng sớm. Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường.

Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa".

Qua những hình ảnh được vợ chồng Công Vinh chia sẻ, bé Bánh Gạo có dáng người dong dỏng, chân dài và có chiều cao vượt trội so với lứa tuổi. Hiện tại, khi đã giải nghệ, cựu thủ quân tuyển Việt Nam có nhiều thời gian để chăm sóc con, đưa bé đi học và đi chơi.

Hành động nhỏ nhưng tinh tế với con của Công Phượng, Xuân Trường, Công Vinh - ảnh 1

Công Vinh không để lộ mặt con gái trước truyền thông.

Công Phượng - Viên Minh

Sau thời gian hẹn hò và đám cưới, Công Phượng và Viên Minh ít khi lộ diện trước công chúng. Ngày 18/8/2021, Công Phượng "khoe" lên chức bố, chính thức gia nhập hội "những ông bố mỉm sữa".

Nam cầu thủ chia sẻ: "Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi!".

Vào giữa tháng 4 năm 2022, khi CLB HAGL di chuyển vào TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, cậu nhóc Mito - con của Công Phượng cũng xuất hiện cùng bố mẹ. Nhưng hành động che mặt con của chàng cầu thủ xứ Nghệ trong suốt quá trình di chuyển được đánh giá là cực kỳ tinh tế.

Hành động nhỏ nhưng tinh tế với con của Công Phượng, Xuân Trường, Công Vinh - ảnh 2

Công Phượng che mặt con.

Lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy mặt con trai Công Phượng vào tháng 4 vừa qua, trong một buổi hát karaoke của nhóm cầu thủ HAGL. Trung vệ Hữu Tuấn quay video các đồng đội hát hò, vô tình để lộ hình ảnh Công Phượng ngồi ôm con trai cùng vợ hưởng ứng màn biểu diễn.

Vợ chồng Công Phượng hiện chung sống ở Pleiku. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT, từng đi du học Bỉ. Cô đang quản lý công việc kinh doanh của Công Phượng.

Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang

Cách đây chưa lâu, Lương Xuân Trường gây chú ý khi lần đầu công khai đăng ảnh con trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ ân cần bế con vào lòng.

Đáng chú ý, dù thoải mái cho con lên sóng nhưng Xuân Trường vẫn quyết giấu mặt công chúa khiến dân tình tò mò. Dẫu không để lộ diện mạo công chúa song nhìn từ sau lưng có thể thấy, cô bé trông cứng cáp, bụ bẫm, đặc biệt sở hữu mái tóc khá dày và rất đen.

Ái nữ Xuân Trường đặc biệt được bố mẹ diện cho bộ đồ thể thao mang số áo quen thuộc (số 6) của bố cùng dòng chữ "Daddy" đáng yêu và ngộ nghĩnh. Rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã like, thả tim cho khoảnh khắc tình phụ tử ấm áp của Xuân Trường và con gái. Mọi người cũng hết lời ngợi khen cô bé đáng yêu, hay nhận xét nhóc tỳ nhiều tóc là giống bố.

Khoảng cuối tháng 6, Ngô Mai Nhuệ Giang - bà xã Lương Xuân Trương gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện.

Hành động nhỏ nhưng tinh tế với con của Công Phượng, Xuân Trường, Công Vinh - ảnh 3

Xuân Trường hạnh phúc bên con gái đầu lòng. (Ảnh: Lương Xuân Trường).

Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng vốn là người kín tiếng nên kể từ đó, cặp đôi không để lộ thêm bất kỳ hình ảnh nào về em bé, mãi đến gần đây Xuân Trường mới công khai con trên Facebook cá nhân.

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải qua không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT.