Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia

Giới trẻ 01/12/2022 - 19:36

Diện trang phục cá tính và có phần hơi thoải mái khi đến nhà thông gia. Mẹ chồng quốc dân Hạnh Nguyễn bị dân mạng phản ứng. Trước những bình luận tiêu cực, Tiktoker U50 cho rằng không ai có quyền bắt ép chúng ta phải sống theo ý của họ

Tiktoker Hạnh Nguyễn là cái tên đang gây bão trên MXH. Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng cô vẫn giữ vẻ ngoài thon gọn, mái tóc bạch kim và gout thời trang rất sành điệu. Đặc biệt, việc chấp nhận con dâu từng qua 1 đời chồng và có 3 con riêng càng cho thấy lối suy nghĩ cởi mở, hiện đại của bà. Trên trang cá nhân, mẹ chồng U50 thường xuyên chia sẻ các clip hài hước. Truyền cảm hứng cho việc luyện tập cũng như tạo nguồn cảm hứng đến mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ thì Tiktoker Hạnh Nguyễn cũng nhận về không ít lời phàn nàn.

ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Để xóa nhòa ranh giới 2 bên gia đình, Tiktoker Hạnh Nguyễn thường xuyên đến thăm nhà thông gia. Bà không ngại phụ giúp mọi người chuẩn bị thức ăn, vui chơi thả ga. Thế nhưng, khoảnh khắc “mẹ chồng quốc dân” diện mốt giấu quần, để lộ đôi chân thon gọn khiến nhiều người không hài lòng. Thoạt nhìn cứ ngỡ đây giống bộ đồ ngủ hơn là trang phục sinh hoạt. Khán giả cho rằng, nếu như ở nhà mình thì mặc sao cũng được nhưng khi đến nhà người lạ, đặc biệt là phía thông gia thì cần kín cổng cao tường hơn. Điều này không chỉ giữ thể diện cho bản thân mà cả con trai mình nữa.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 2

Trước sự phản ứng từ cư dân mạng, Tiktoker Hạnh Nguyễn bày tỏ sự ngạc nhiên khi dân mạng chỉ săm soi vào đôi chân của mình, trong khi tất cả mọi thứ đều rất ổn áp. “Mẹ chồng quốc dân” nói thêm, không ai có quyền ép buộc mình thay đổi để làm hài lòng tất cả mọi người: “Không có lý do gì nếu đó là thời trang, vì cũng chả để lộ những gì không nên ra ngoài mà chỉ là đùi thôi cũng không được hả?”.

Cô cho biết thêm: “Hôm nay mặc áo dài nè, mấy thím thánh soi vô khen em câu cho mát ruột. Người gì mà cứ soi mói người khác, không lẽ ba mẹ mình sinh mình ra chỉ để đi làm hài lòng mấy người khó tính, khó ăn, khó ở? Hạnh Nguyễn không nói là Hạnh đã bày tỏ thái độ sống ôn hòa vui vẻ chứ mấy bạn đâu phải cha mẹ người ta đâu mà cứ dạy người ta cách sống như đúng rồi”.

ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Không chỉ có sức ảnh hưởng trên MXH, vừa qua Tiktoker Hạnh Nguyễn là một trong những gương mặt xuất hiện tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Những bước catwalk dù có phần hơi nghiệp dư nhưng đã chứng minh “thời trang không biên giới”, không bó buộc ở bất kì phạm vi, đối tượng nào. “Ôi trong tâm cứ nghĩ tham gia casting để động viên các mẹ, các chị tự tin hãy là chính mình. Suy nghĩ của mình là chỉ có các bạn trẻ mới đủ tiêu chuẩn người mẫu nên mình rất bất ngờ về kết quả này”, cô viết.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 4

Được biết, trước khi có cuộc sống viên mãn bên cạnh con cháu và sự nổi tiếng ở tuổi xế chiều. Tiktoker Hạnh Nguyễn từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bị chồng cũ đối xử tệ bạc. Cuối cùng, bằng bản năng sinh tồn cô đã đứng lên đấu tranh cho chính bản thân. Kể từ lúc độc lập tài chính, Tiktoker Hạnh Nguyễn dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc sức khỏe, tận hưởng những niềm vui từ bên ngoài. Đây cũng chính là lý do cô đồng cảm với con dâu và chấp nhận sống chung mái nhà.

“Khi đọc những bình luận ác ý cô đã từng mất ngủ, và rất buồn, có những lúc rơi cả nước mắt. Lúc đó cô tâm sự với người thân, và nghĩ rằng nên xóa Tiktok không tham gia nữa. Bởi vì ý định của mình đơn thuần chỉ muốn mang niềm vui đến mọi người nhưng giờ lại bị nói nặng nói nhẹ.

Cô từng 5 lần xóa Tiktok nhưng sau đó lại tải lại, vì mọi người liên tục động viên cô không nên dừng lại. Từ đó, cô nhận ra việc làm của mình là có ích, và chọn cách dựa vào số đông yêu mến mình để tiếp tục. Nếu chỉ vì một vài người ác ý mà dừng lại, thì sẽ rất nhiều người khác mất đi niềm vui. Chính những lời động viên của các bạn trên mạng xã hội đã giúp cô lấy lại động lực, tự tin để tiếp tục thực hiện các clip vui nhộn.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 6

Đồng thời, cô cũng vào trang cá nhân của những người nói nặng mình để xem thử cuộc sống của họ có vượt trội hơn mình không. Nếu họ là người thành công, hạnh phúc góp ý lúc đó có lẽ cô sẽ nghe, nhưng thật sự họ chỉ là những người cố tình làm mình nản chí, cho nên không có gì phải lắng nghe điều tiêu cực từ họ, cô bỏ họ qua một bên để họ không thể đắc ý.” – Tiktoker Hạnh Nguyễn tâm sự

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 7 ADVERTISEMENT

"Mẹ chồng quốc dân" nhảy cực "sung" cùng bà thông gia

Với những clip nhảy nhót tươi tắn, trẻ trung và cuôc sông thường nhât vui vẻ, cô đã thu hút gân 834 nghìn lượt follow và 18,7 triệu lượt thích trên TikTok.

Có lẽ nhờ nguôn năng lượng tích cực toát ra từ "mẹ chông xì tin" mà những người xung quanh cô cũng bât giác cảm thây yêu đời, khỏe khoắn hơn. Điên hình như mới đây, cô Hạnh Nguyên vừa chia sẻ môt đoạn clip "dụ" bà thông gia "quây" thành công trên kênh TikTok của mình.

ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 8

Cô Hạnh Nguyễn nhận về đông đảo sự yêu mến của mọi người. (Ảnh: FB Hạnh Nguyên)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cô Hạnh cùng bà thông gia nhảy nhót vui vẻ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Cụ thê, đoạn clip ghi lại cảnh cô Hạnh đang nhún nhảy trên câu thang trong nhà. Như mọi khi, cô xuât hiên với hình ảnh khỏe khoắn, mặc bô trang phục thời thượng khoe được vòng eo săn chắc, dẻo dai. Không cân nhảy câu kỳ, bài bản, những đông tác của cô tuy đơn giản vô cùng nhưng lại mạnh mẽ, dứt khoát, và rât "bánh cuôn". Đặc biêt, nụ cười rạng rỡ vân luôn thường trực trên môi "mẹ chông quôc dân", mang lại cảm giác thoải mái cho người xem.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 10

Cô Hạnh xuât hiên đây năng lượng như mọi khi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Những đông tác của cô tuy đơn giản nhưng rât "bánh cuôn". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Đang nhảy nhót say sưa, bà thông gia của cô Hạnh Nguyên xuât hiên từ phía sau. Vì câu thang hẹp nên cô phải nép sang môt bên mới có lôi đê bà đi. Lúc này, thay vì xin nhường đường, bà thông gia nhìn cô Hạnh đang nhảy rôi đây sang môt bên, tỏ ý "chông mắt lên xem đây này". Sau đó, bà cũng thực hiên điêu nhảy "free style" vui vẻ khiên cô Hạnh cũng phải gât gù công nhân.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Cô Hạnh đang nhảy thì bà thông gia xuât hiên phía sau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bà thông gia tỏ ý "chông mắt lên xem đây này". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 14

Bà thông gia biêu diên điêu nhảy "free style". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Không còn là "thách thức" nhau, ở môt clip kê tiêp, cả 2 bà thông gia cùng nhau nhún nhảy trên càu thang. Cô Hạnh còn hài hước chia sẻ: " Nay không cân dụ chị 'sui' rôi nha cả nhà". Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lan truyên "vitamin tích cực" đên cho dân tình. Nhiêu người đê lại bình luân khen ngợi và nê phục tinh thân tươi trẻ của 2 bà mẹ, đông thời chúc cho tình cảm hai cô luôn thân thiêt, vui vẻ như chị em trong nhà như vây.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hai bà lan truyên "vitamin tích cực" đên cho dân tình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 16

Hai bà thông gia rât hợp nhau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Môt sô bình luân của dân tình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Dù đã U60 nhưng "mẹ chông hot nhât TikTok" vẫn toát lên vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác, đắm chìm trong những điêu nhảy vui tươi, đây là môt điêu mà không phải ai cũng làm được. Thê nhưng ít ai biêt, trước khi nôi tiêng như hiên tại, cô chỉ là môt thợ cắt tóc bình dân đên với âm nhạc đê giảm bớt gánh nặng cuôc sông.

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 18

Cô luôn muôn truyên năng lượng tích cực đên cho mọi người. (Ảnh: FB Hạnh Nguyên)

Trên sóng Đôc Lạ Bình Dương, cô Hạnh chia sẻ bản thân luôn nhảy theo cảm hứng mà không qua lớp đào tạo nào đê vượt qua mọi vât vả, thăng trâm trong cuôc sông. Theo thời gian, "phiêu" theo nhạc như môt thói quen đê cô quên đi hêt mọi buôn phiên hay những chuyên nan giải chưa thê giải quyêt được. "Lúc đó quên hêt mọi thứ rôi, không còn nhớ gì cả, chỉ nhớ môi nhạc thôi", cô nói. Với "mẹ chông xì tin", âm nhạc là thứ thay đôi cuôc đời cô.

ADVERTISEMENT

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Từng trải qua nhiêu ưu phiên nên cô Hạnh tìm đên âm nhạc đê nhẹ gánh nôi lo trong cuôc sông. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok hanhnguyen20.03.1970)

Hạnh Nguyễn “Mẹ chồng quốc dân” đáp trả khi bị chê ăn mặc phản cảm trước mặt thông gia - ảnh 20

Hòa mình cùng âm nhạc là lúc cô quên hêt mọi thứ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Đôc Lạ Bình Dương)

Có lẽ nụ cười tươi tắn môi lân xuât hiên và cách sông thẳng thắn, hiên ngang, tích cực của cô Hạnh Nguyên chính là lý do khiên dân tình mên mô và yêu quý cô. Bạn nghĩ sao vê bà "mẹ chông xì tin" này? Đê lại bình luân phía dưới nhé!

Chị gái ở cữ nhà chồng cho ăn mì tôm suốt, mẹ tôi mắng thông gia rồi phải hổ thẹn Mẹ tôi lao đến giật ngay bát mì tôm ăn dở của con gái rồi quát chị: "Ở nhà chồng bị đối xử thế này mà không biết đường gọi về cho mẹ à? Con đang ở cữ đấy con biết không?". Vừa ở cữ xong quay lại...

Chia sẻ