Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành quân đến Napoli, Southgate hoài niệm về Maradona

Thể thao 24/03/2023 - 20:19

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, phát biểu trước chuyến làm khách của đội tuyển Anh tới Napoli để gặp đội tuyển quốc gia Ý.

 

Southgate đã nói chuyện với truyền thông về tình yêu của ông đối với thành phố Napoli và những kỷ niệm thời thơ ấu của ông khi xem Diego Maradona và Careca dẫn dắt Partenopei đến vinh quang Serie A.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là khởi đầu vòng loại EURO 2024 thuận lợi và hướng tới chiến thắng đầu tiên trên đất Ý kể từ năm 1961.

Southgate nói: "Đó là loại trận đấu mà bạn phải thắng. Chúng tôi đã làm điều đó trong quá khứ, nhưng chúng tôi phải làm điều đó một cách nhất quán. Chúng tôi đã không giành chiến thắng ở đây kể từ năm 1961, chúng tôi phải làm nên lịch sử. Đội này đã phá vỡ nhiều kỷ lục."

  • Napoli bị đội bét bảng loại khỏi Cúp quốc gia

  • Huyền thoại Arsenal từ Mỹ sang Napoli... selfie với cầu thủ

Hành quân đến Napoli, Southgate hoài niệm về Maradona - ảnh 1

 Southgate chuẩn bị đối đầu Ý.

"Mọi người đều nóng lòng được trải nghiệm Napoli. Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ tôn trọng văn hóa địa phương và tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong vài ngày tới.

“Vào thời điểm đó chúng tôi không xem nhiều Serie A, không có quá nhiều trận đấu trên TV. Chúng tôi mong đợi được thấy Milan của Baresi ở cúp châu Âu, nhưng chúng tôi cũng biết về Napoli của Maradona. Tôi chỉ nhớ ông ấy và Careca."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 11:51 23/03/2023