Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hannah Vân Anh - TikToker triệu view xinh như hoa hậu và list 8 điều phải làm ngay trong năm mới!

Giáo dục 24/01/2023 - 18:13

Đầu xuân năm mới, hãy lắng nghe 8 điều cần làm để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất từ cô nàng giỏi giang và đa-zi-năng này nhé!

Tiễn năm cũ qua đi, đón năm mới đến là thời điểm thích hợp để chúng ta gạt phăng hết mọi âu lo muộn phiền và sẵn sàng đón chờ mọi thứ mới mẻ. Ngoài ra, đây cũng là lúc để chúng ta lập kế hoạch cho tương lai vì "vạn sự khởi đầu nan", muốn 2023 thành công rực rỡ thì phải tích cực ngay từ những ngày đầu năm mới. Đặc biệt là với năm con Mèo - một năm nghe là đã thấy hoan hỉ, phát tài phát lộc rồi!

Trong bầu không khí háo hức, vui vẻ của những ngày đầu năm, việc được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ một cô nàng không chỉ xinh xắn mà lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực như Hannah Vân Anh sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt hơn. Hannah Vân Anh (tên thật là Hoàng Vân Anh, sinh năm 2002, sinh viên Đại học Cần Thơ) là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Không chỉ là một TikToker sở hữu kênh riêng với hơn 880k lượt follow, Hannah Vân Anh còn là một Gen Z vừa giỏi vừa năng động.

Hannah Vân Anh - TikToker triệu view xinh như hoa hậu và list 8 điều phải làm ngay trong năm mới! - ảnh 1

Hannah Vân Anh

Năm 2022 là một năm Hannah Vân Anh thực sự bùng nổ. Cô nàng gây bão với loạt video nói tiếng Anh hot hit, clip nào clip nấy đều đạt triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Nữ sinh tài năng này cũng thành công nhận được học bổng trao đổi để đến với trường Đại học Rangsit (Thái Lan).

Ngoài ra, đây còn được coi là năm bản lề với nhiều thứ được coi là "đầu tiên" của Hannah Vân Anh. Lần đầu tiên được làm phiên dịch cho Nam vương Thái Lan. Lần đầu tiên dám thử sức với cuộc thi sắc đẹp mà bản thân ao ước bấy lâu. Dù không đạt thành tích cao nhưng đó là một trải nghiệm quý báu đối với Hannah Vân Anh.

Nhìn lại một năm đã qua, Hannah Vân Anh luôn cảm thấy tự hào vì bản thân đã sống hết mình cho hiện tại và tuổi trẻ, đã "vẫy vùng" và cống hiến để tuổi xuân trôi qua không bị lãng phí. Cảm ơn bản thân vì đã dũng cảm dám phấn đấu và bước ra khỏi vùng an toàn vì ước mơ của chính mình. Với những thành tựu trong năm cũ, cô nàng mong muốn bản thân của phiên bản 2023 hãy cứ tiếp tục theo đuổi những đam mê và ước mơ của chính mình. Đừng vì những khó khăn hay thử thách trước mắt mà chùn bước vì biết đâu nếu bước thêm 1 bước nữa sẽ đến đích thì sao.

Hannah Vân Anh - TikToker triệu view xinh như hoa hậu và list 8 điều phải làm ngay trong năm mới! - ảnh 2

Nhìn lại một năm đã qua, Vân Anh luôn cảm thấy tự hào vì bản thân đã sống hết mình cho hiện tại và tuổi trẻ

"Đừng chùn bước", "dám nghĩ dám làm" cũng là một trong những giá trị mà Vân Anh mong muốn lan tỏa đến với các bạn trẻ. Ngoài ra, đầu xuân năm mới, cô nàng này còn lên sẵn cả list những điều cần làm để phát triển bản thân một cách toàn diện nhất:

1. Mục tiêu sức khỏe - Tăng cường thể lực

Dù bạn bao nhiêu tuổi, hãy luôn chú ý và đặt mục tiêu sức khoẻ lên hàng đầu. Hãy tập thể dục, thể thao thường xuyên hơn và duy trì chế độ ăn lành mạnh. Vì nếu không có sức khoẻ tốt thì khó có thể đạt được những mục tiêu to lớn khác.

2. Nâng cao trình ngoại ngữ

Ngoại ngữ ngày nay là một phần không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là tiếng Anh. Đối với việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng, các bạn hãy chăm chỉ trau dồi năng lực chứ đừng nên chạy theo thành tích nhé. Mỗi ngày các bạn có thể dành ra 30 phút để học 5-10 từ mới qua nhiều nguồn khác nhau như: phim ảnh, video trên YouTube hay học thông qua bài hát. Dù mỗi ngày chỉ có 5 từ thôi nhưng nếu duy trì nó thành thói quen thì 1 năm bạn đã học được 1825 từ rồi đó.

3. Tận dụng MXH một cách đúng đắn

Chúng ta sử dụng MXH hàng ngày, hàng giờ vậy tại sao không biến chúng là nơi mà ta có thể phát triển “thụ động". Ví dụ, nếu bạn muốn “đắm mình" trong ngôn ngữ thì cách đơn giản là Tham gia các nhóm học tiếng Anh trên Facebook, theo dõi những kênh TikTok làm content về chủ đề tiếng Anh, sử dụng YouTube để học phát âm, kết bạn với những bạn nước ngoài...

4. Tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng

Dù bạn ở đâu, dù bạn bao nhiêu tuổi và bận rộn như thế nào, hãy nên dành một chút thời gian quý báu của mình để tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng. Điều này sẽ không khiến bạn giàu hơn hoặc giỏi hơn, nhưng sẽ giúp mỗi ngày trong cuộc đời bạn có ý nghĩa hơn. Đặc biệt, nếu là sinh viên hãy tìm kiếm những chuyến đi tình nguyện hay những hoạt động cộng đồng vì đó là tiền đề giúp bạn kết nối với mọi người xung quanh và nâng cao kĩ năng sống của chính mình.

Hannah Vân Anh - TikToker triệu view xinh như hoa hậu và list 8 điều phải làm ngay trong năm mới! - ảnh 3

5. Trau dồi thêm kiến thức mới

Cuộc sống luôn ẩn chứa những bài học với vô vàn những kiến thức. Bạn đã bao giờ muốn học một ngôn ngữ mới, chơi một nhạc cụ hoặc tham gia một môn thể thao mới chưa? Hãy thử ngay nhé. Biết thêm một kĩ năng mới sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn rất nhiều khi đứng trước đám đông đó.

6. Mở rộng "network" bản thân

Tác giả và diễn giả Simon Sinek từng nói: "Cuộc sống tươi đẹp không phải vì những thứ chúng ta nhìn thấy hoặc làm. Cuộc sống tươi đẹp vì những người chúng ta gặp". Chính vì thế hãy đừng ngần ngại kết thêm bạn mới hay gặp gỡ nhiều người. Mình luôn tin rằng mỗi một người xuất hiện trong cuộc đời đều mang trên mình 1 sứ mệnh, hãy luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận nhé!

7. Ngưng so sánh bản thân với người khác, hãy toả sáng theo cách của mình

Chúng ta rất thường hay so sánh bản thân mình với người khác. Chúng ta ngưỡng mộ những thứ hay ho ở người khác để rồi quay lại dằn vặt, trách móc bản thân vì sao lại không được như họ. Hãy ngưng ngay suy nghĩ so sánh "độc hại" đó đi, bởi ở một khía cạnh nào đó, bạn vẫn thật tuyệt vời vì bạn là độc nhất trên thế gian này!

8. Ngừng trì hoãn

Trì hoãn công việc, trì hoãn việc học tiếng Anh, trì hoãn luyện tập thể dục thể thao... Mỗi ngày mỗi người chúng ta lại có thể tìm ra hàng tá lý do để trì hoãn một kế hoạch cụ thể nào đó kể cả khi kế hoạch ấy đã được sắp xếp từ trước. Hãy viết ra những việc bạn cần hoàn thành trong ngày và một mốc thời gian cụ thể về công việc đó ví dụ: Từ 8h đến 10h làm bài tập, từ 17h30 đến 18h chạy bộ 10 vòng quanh công viên hoặc... Cố gắng thực hiện những công việc đã được ghi chú dù gặp bất kỳ vấn đề gì. Khi đã hình thành được thói quen hoàn thành công việc, sự trì hoãn sẽ không còn là trở ngại trong cuộc sống nữa.

Ảnh: NVCC