Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hát ca khúc karaoke ''quốc dân'', Hà Anh Tuấn khiến ai cũng ngờ ngàng

Giải trí 25/01/2023 - 00:36

Đây là lần hiếm hoi khán giả mới có dịp thưởng thức ca khúc này từ giọng hát của Hà Anh Tuấn!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hà Anh Tuấn trên một sân khấu ca nhạc. Theo đó, nam ca sĩ đã mang đến ca khúc Xuân này con không về khiến cả khán giả như lắng đọng trước những câu hát đầy da diết mà nam ca sĩ thể hiện trên sân khấu. 

Đứng trên sân khấu cùng cây đàn piano, Hà Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc Xuân này con không về với chất giọng nồng nàn đặc trưng, giọng hát của nam ca sĩ chính là tiếng lòng của những người con xa quê. Không chạy theo giai điệu, cách hát của Hà Anh Tuấn như kể chuyện, đầy tính tự sự khiến khán giả không ngừng vỗ tay trước từng câu hát của nam ca sĩ. 

Hát ca khúc karaoke ''quốc dân'', Hà Anh Tuấn khiến ai cũng ngờ ngàng - ảnh 1

Được biết, ca khúc này đã được Hà Anh Tuấn thể hiện trong một đêm nhạc cách đây khá lâu, thế nhưng lại bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trở lại bởi không ít fan của nam ca sĩ không nghĩ Hà Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc nhạc Xuân mang hơi hướng tâm trạng như thế này. Rất có thể đây chính là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến cho những khán giả không thể về đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết đến Xuân về. 

Hát ca khúc karaoke ''quốc dân'', Hà Anh Tuấn khiến ai cũng ngờ ngàng - ảnh 2 Giọng hát của Hà Anh Tuấn không khiến khán giả phải thất vọng 

Có thể nói, trong showbiz hiện tại Hà Anh Tuấn đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Chẳng cần tạo ồn ào, thị phi hay chiêu trò.... nhưng tên tuổi anh chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong hơn 10 năm ca hát, nam ca sĩ đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bằng những đêm nhạc ấn tượng, những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như tài năng và sự tử tế của mình dành cho khán giả. 

Nam ca sĩ luôn giữ gìn hình tượng trong sạch, hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Bằng chứng là Hà Anh Tuấn không phô trương đời sống cá nhân hay cố gắng dẫn dắt khán giả bằng các scandal, phát ngôn sốc. Nói về scandal, Hà Anh Tuấn từng chia sẻ: "Trong đầu tôi không có khái niệm scandal, hay nói đúng hơn là tôi chưa từng nghĩ về vai trò của nó trong sự nghiệp của mình".  

Hát ca khúc karaoke ''quốc dân'', Hà Anh Tuấn khiến ai cũng ngờ ngàng - ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!