Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu trường cảnh hôn cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi suýt bị ''cưỡng hôn''

Giải trí 16/08/2022 - 16:45

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi tương tác rất vui vẻ trong hậu trường cảnh hôn cuối cùng của Tinh Hán Xán Lạn.

Tinh Hán Xán Lạn đã đi đến chặng đường gần cuối với nhiều cảm xúc. Khán giả cũng được xem đủ dư vị vừa ngọt vừa ngược của cặp đôi Trình Thiếu Thương - Lăng Bất Nghi.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lần đầu đóng cặp nhưng diễn chung rất ăn ý. Không chỉ trên phim, cả hai còn tương tác vui vẻ ngay trong hậu trường.

Hậu trường cảnh hôn cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi suýt bị ''cưỡng hôn'' - ảnh 1

Cảnh quay cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn chính là cảnh hôn của cặp đôi Nghi Thương trong doanh trại. Trên phim, hai người trao nhau nụ hôn vừa lãng mạn vừa cảm động. Đôi mắt của Trình Thiếu Thương còn long lanh như trực trào nước mắt.

Nhưng trong hậu trường, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lại có phút giây khá hài hước. Khi đang tập lời thoại, người đẹp họ Triệu ngạc nhiên vì Trình Thiếu Thương đột nhiên hôn Lăng Bất Nghi. Nữ diễn viên bày tỏ sự nghi ngờ trước phân cảnh này và cho rằng chưa thấy ai yêu kiểu như vậy.

Hậu trường cảnh hôn cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi suýt bị ''cưỡng hôn'' - ảnh 2

Sau đó, đạo diễn đã cùng trao đổi kịch bản với cặp đôi. Đồng thời, ông cũng bất ngờ hướng thắng mặt Ngô Lỗi để thị phạm nụ hôn trong doanh trại.

Cảnh "cưỡng hôn bất thành" của đạo diễn khiến mọi người cười vui vẻ. Trong khi đó, Ngô lỗi lại cảm thấy giật mình và hoang mang trước hành động này.

Hậu trường cảnh hôn cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi suýt bị ''cưỡng hôn'' - ảnh 3 Ảnh: Tinh Hà Xán Lạn VNFP

Sau khi thảo luận kỹ lưỡng, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng một cách trọn vẹn. Trong buổi tối đóng máy, cả hai cũng đứng trên thành và nhìn ngắm pháo hoa.

Triệu Lộ Tư tương đối vui vẻ, thỉnh thoảng cô sẽ quay sang nói chuyện với Ngô Lỗi. Sau đó, cặp đôi cùng nhau vẫy tay và chụp ảnh kỷ niệm.

Hậu trường cảnh hôn cuối cùng trong Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi suýt bị ''cưỡng hôn'' - ảnh 4

Không khí buổi đóng máy rất vui vẻ và thoải mái. Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng hòa đồng gần gũi, không phát sinh mâu thuẫn nào.

Vì vậy, nhiều người đã có đánh giá khác về người đẹp họ Triệu. Khi theo dõi hậu trường bộ phim, khán giả đều nhận xét nữ diễn viên thân thiện, vui tính chứ không chảnh chọe như lời đồn.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bị Kaity Nguyễn thẳng tay kết liễu trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ