Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu vệ TP.HCM bị thẻ đỏ vì đấm cầu thủ Nam Định

Thể thao 08/08/2022 - 07:12

Dương Văn Khoa mất kiểm soát sau pha tiểu xảo của cựu trung vệ tuyển Việt Nam Phạm Mạnh Hùng ở trận CLB TP.HCM thua Nam Định 1-2 tối 7/8.

Tình huống xảy ra ở phút 90+5. Dương Văn Khoa trong pha dâng cao đã có động tác thừa với Phạm Minh Nghĩa của Nam Định. Ngay lập tức Phạm Mạnh Hùng tiến đến nói chuyện với hậu vệ TP.HCM, anh đưa tay lên bóp cổ Văn Khoa khiến người đồng nghiệp nổi nóng và đáp trả bằng một cú đấm.

Mạnh Hùng chỉ chờ có thể để ôm mặt nằm sân. Ngay lập tức một số cầu thủ Nam Định khác đòi lao vào ăn thua với Văn Khoa. , không quên rút thẻ vàng cho Mạnh Hùng. Đây đã là thẻ vàng thứ 4 của trung vệ quê Nghệ An sau 11 vòng đấu của mùa giải.

Hậu vệ TP.HCM bị thẻ đỏ vì đấm cầu thủ Nam Định - ảnh 1

Dương Văn Khoa đấm Phạm Mạnh Hùng.

  • Văn Hậu nổi giận và bài học từ chấn thương của Hùng Dũng

  • Bình Định đẩy cựu tiền đạo U23 về hạng Nhất

Động tác khích tướng đầy tinh quái của Phạm Mạnh Hùng là tiểu xảo quen thuộc của cầu thủ này. Khi CLB Nam Định gặp Hà Nội hồi tháng 6, Mạnh Hùng cũng va chạm với Văn Quyết và đưa tay lên cổ tiền vệ này, nhưng Văn Quyết đủ lạnh lùng để không mắc bẫy.

Ở trận Nam Định làm khách Sài Gòn tại vòng 9 hôm 24/7, Phạm Mạnh Hùng cũng có cuộc ẩu đả với tiền đạo Nguyễn Việt Phong lúc hết trận nhưng không ai phải nhận thẻ.

Trở lại với trận tiếp đón TP.HCM, CLB Nam Định chơi tưng bừng trong hiệp một và có bàn dẫn trước nhờ công của tân binh Victor Mansaray. Phút 30, tiền đạo người Mỹ gốc Sierra Leone chọn vị trí chuẩn xác trong vùng cấm để đánh đầu sau pha treo bóng của đồng đội.

Đội khách TP.HCM nỗ lực chơi đôi công với chủ nhà và hưởng thành quả ở phút 77 sau cú sút hiểm hóc của Ngô Hoàng Thịnh. Tới phút 88, cầu thủ 19 tuổi Trần Ngọc Sơn đón bóng hai sút xa hạ gục thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Với chiến thắng thứ hai trên sân nhà kể từ đầu mùa, CLB Nam Định vươn lên vị trí thứ 11, đẩy TP.HCM xuống áp chót.

Ngọc Lê - Zing.vn | 21:15 07/08/2022