Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HCV SEA Games không có tên trong đội hình D''Xavier tại PMSL, fan hoang mang

Game 12/03/2023 - 19:29

Tuyển thủ PUBG Mobile từng đạt HCV SEA Games 31 sẽ vắng mặt trong đội hình D''Xavier trong thời gian ngắn.

Mới đây, Tencent công bố danh sách các đội tuyển góp mặt tại PUBG Mobile Super League (PMSL). Theo đó, danh sách gồm 20 cái tên, năm đội từ Indonesia, bốn đội từ Malaysia, ba đội từ Thái Lan, hai đội từ Việt Nam và một đội từ Philippines. Đại diện cho Việt Nam là Box Gaming và D'Xavier.

HCV SEA Games không có tên trong đội hình D''Xavier tại PMSL, fan hoang mang - ảnh 1

Là ứng cử viên sáng giá, D'Xavier - đội tuyển đang sở hữu nhiều thành tích nhất PUBG Mobile Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm và dõi theo của người hâm mộ. Vậy nên cũng dễ hiểu phản ứng hoang mang của người hâm mộ khi nhìn vào danh sách thành viên chốt của đội tuyển này tại PMSL tới đây.

Lý do là bởi trong bộ khung chinh chiến sắp tới, D'Xavier không có sự cống hiến của Vicoi - tuyển thủ trẻ, nổi bật với tấm HCV tại SEA Games 31. Thông tin từ Fanpage của D'Xavier cho biết, chàng trai này được cử đi "du học", sẽ quay lại đội sau khi hoàn thành "khóa học". Trong khi đó, bên dưới bình luận, cùng với những dòng chia sẻ ngỡ ngàng vì không có Vicoi, có ý kiến tiết lộ, tay bắn trẻ tuổi này sẽ sang Box thi đấu theo hình thức mượn tuyển thủ.

HCV SEA Games không có tên trong đội hình D''Xavier tại PMSL, fan hoang mang - ảnh 2

Tạm thời thiếu Vicoi trong đổi tuyển nhưng D'Xavier vẫn hào hứng trước cơ hội cọ sát, khẳng định sẽ cố gắng hết mình nhằm chuẩn bị cho SEA Games tới: "Thật là phấn khích khi DX lại được đi ra sân chơi Quốc tế một lần nữa. Cùng cổ vũ cho DX bọn mình và các đại diện Việt Nam có màn biểu diễn thật tốt ở giải đấu kỳ này nha! Bọn mình đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho chặng đường ra SEA sắp tới! Hy vọng luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các bạn".

Theo Thể thao Văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/hcv-sea-games-khong-co-ten-trong-doi-hinh-dxavier-tai-pmsl-fan-hoang-mang-20230312085112949.htm