Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ nguyên nhân khiến nhiều trận đấu LMHT chuyên nghiệp bị delay liên tục

Game 27/01/2023 - 13:21

(Thethaovanhoa.vn) - Theo chia sẻ của BLV Caedrel, chất lượng tệ của client LMHT khiến nhiều trận đấu bị hoãn trong thời gian dài.

Nếu là người theo dõi LEC Mùa Đông 2023 thì sẽ biết tình trạng trận đấu bị tạm hoãn diễn ra rất thường xuyên tại giải đấu này. Có những trận đấu còn bị tạm dừng trong vòng 33 phút và khiến nhiều khán giả (và cả tuyển thủ) cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi theo dõi.

Mới đây, BLV Caedrel của giải đấu LEC đã tiết lộ những câu chuyện ngỡ ngàng về chuyện tạm hoãn này. Cụ thể, chất lượng tệ của client LMHT là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới việc các trận đấu bị delay. Hơn nữa, để trận đấu bắt đầu một cách mượt mà nhất thì bản thân tuyển thủ cũng cần tới sự may mắn.

Hé lộ nguyên nhân khiến nhiều trận đấu LMHT chuyên nghiệp bị delay liên tục - ảnh 1

BLV Caedrel tiết lộ client LMHT là nguyên nhân khiến nhiều trận đấu bị tạm dừng - nguồn: Riot Games

“Để tôi nói cho các bạn nghe tại sao các trận đấu tại LEC bị tạm hoãn nhiều như vậy nhé. Có vấn đề với client LMHT khiến nó không thể lưu bảng ngọc, các tùy chỉnh của người chơi. Không dừng lại ở đó, khi đổi đội thì có 50% tỷ lệ khiến tuyển thủ đó bị “văng” khỏi trò chơi luôn” - BLV Caedrel chia sẻ.

Hé lộ nguyên nhân khiến nhiều trận đấu LMHT chuyên nghiệp bị delay liên tục - ảnh 2

Client LMHT có chất lượng tương đối tệ trong thời gian dài - nguồn: Riot Games

Việc chất lượng của client LMHT nằm ở ngưỡng cực kỳ thấp không phải là điều mới. Tuy nhiên, việc không đáp ứng những tính năng cơ bản như lưu bảng ngọc, phép bổ trợ của người chơi lại là điều khó mà chấp nhận được. Hơn nữa, điều này đang xảy ra với máy chủ thi đấu, điều không nên xảy ra.

Hé lộ nguyên nhân khiến nhiều trận đấu LMHT chuyên nghiệp bị delay liên tục - ảnh 3

LEC là giải đấu chịu nhiều ảnh hưởng của lỗi này - nguồn: LEC

Điều Riot cần làm lúc này đó là tìm cách chỉnh sửa client LMHT càng nhanh càng tốt. Hy vọng rằng ở những tuần tiếp theo của LEC nói riêng và các giải đấu LMHT nói chung, tình trạng tạm hoãn liên tục này sẽ không còn xảy ra.

Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/he-lo-nguyen-nhan-khien-nhieu-tran-dau-lmht-chuyen-nghiep-bi-delay-lien-tuc-20230127072107831.htm