Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ thông tin về chàng trai gốc Việt vinh dự được xướng tên tại Streamer Awards 2023

Game 18/03/2023 - 06:54

Cùng có tên trong danh sách thắng giải tại Streamer Awards 2023 là món quà không thể tuyệt vời hơn cho cặp đôi đình đám nhất Valorant này.

Streamer Awards 2023 - giải thưởng danh giá dành cho các streamer vừa được tổ chức trực tiếp tại Los Angeles, California với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong ngành. Sự kiện năm nay được tổ chức bởi QTCinderella và Rachell "Valkyrae" Hofstetter, thu hút trung bình 300.000 người xem cũ trên Twitch. 

Ban tổ chức đã công bố 26 hạng mục giải thưởng cùng với danh sách cá nhân kèm theo. Bên cạnh giải thưởng "Streamer of the Year" được trao cho Kai Cenat - anh chàng 21 tuổi sở hữu số lượng người theo dõi cao nhất từ trước đến nay trên Twitch, thì một cặp đôi khác cũng chiếm trọn "spotlight". Đó chính là TenZ và Kyedae. 

Hé lộ thông tin về chàng trai gốc Việt vinh dự được xướng tên tại Streamer Awards 2023 - ảnh 1

Kyedae và TenZ có thể được gọi là cặp đôi quyền lực bởi cả hai đều có được những danh hiệu của riêng mình. Trong khi bạn trai gốc Việt giành "Gamer of the Year" thì cô nàng Kyedae được vinh danh tại giải thưởng "Best Valorant Streamer". Cô nàng dường như bị sốc khi giành được giải thưởng này. Trong phần phát biểu ngắn của mình, nữ streamer hài hước rằng, có vẻ như điều ước của cô đã thành hiện thực. Giải thưởng này vừa công nhân sự nỗ lực của cô mà còn có ý nghĩa động viên lớn cho Kyedae trong công cuộc chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Hé lộ thông tin về chàng trai gốc Việt vinh dự được xướng tên tại Streamer Awards 2023 - ảnh 2

Cho những ai chưa biết, "TenZ" Tyson Ngo là người chơi Canada gốc Việt, sinh năm 2001. Anh được coi là một trong số những người chơi Valorant tốt nhất tại Bắc Mỹ, từng đứng đầu bảng xếp hạng khu vực này. Phong cách chơi của anh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. 

Hé lộ thông tin về chàng trai gốc Việt vinh dự được xướng tên tại Streamer Awards 2023 - ảnh 3

Hé lộ thông tin về chàng trai gốc Việt vinh dự được xướng tên tại Streamer Awards 2023 - ảnh 4

Bên cạnh đó, TenZ còn là thành viên của team C9 Valorant, tuy nhiên anh chàng vừa thông báo ngừng thi đấu để tập trung làm Streamer. Anh khá nổi bật trên nền tảng Twitch với hơn 705 nghìn người theo dõi. 

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/he-lo-thong-tin-ve-chang-trai-goc-viet-vinh-du-duoc-xuong-ten-tai-streamer-awards-2023-20230317075641435.htm?fbclid=IwAR2IkakXbkwvYCiRnDkcPHnOwkYm05-oxJOtkg3Z1ZMsrl0TAvWXwlSdlSs