Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’

Giới trẻ 15/08/2022 - 03:08

Ngày tìm thấy xe máy và điện thoại của Hải Như ở bãi xe trên phố Tú Mỡ, gia đình bàng hoàng đọc được những tin nhắn đe doạ mà T gửi cho Hải Như trước khi cô mất tích bí ẩn

ADVERTISEMENT

Clip: Gia đình tìm kiếm Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn đến cầu Tân Phú (Nguồn: Gia đình cung cấp)

Tối 13/8, thông tin với chúng tôi, chị Lương Quỳnh Như cho hay vẫn chưa tìm thấy em gái là Lương Hải Như (sinh năm 1999) – mất tích bí ẩn từ ngày 14/7 đến nay.

‘Vậy là thêm một ngày ròng rã tìm kiếm trôi qua, gia đình tôi vẫn chưa có manh mối nào của Hải Như. Không biết em đang ở đâu, như thế nào… Gia đình rất mong em…’ - chị Quỳnh Như buồn bã nói.

Được biết, gia đình chị Quỳnh Như vẫn tập trung tìm kiếm tại khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và cầu Tân Phú (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Đây là những địa điểm tìm thấy một số vật dụng như dép, túi xách của Hải Như và cũng chính là nơi cuối cùng được định vị trên điện thoại của Hải Như trước khi cô mất tích bí ẩn.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Gia đình triển khai tìm kiếm ở khu vực xã Cù Sơn – Ảnh: Gia đình cung cấp

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Dép và túi xách của Hải Như được tìm thấy hôm mùng 2/8 và mùng 6/8 – Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo chia sẻ của chị Quỳnh Như, từ đầu năm 2022, em gái của cô thường xuyên bị thanh niên tên T.N.T (sinh năm 1997, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh đập. Được biết, T.N.T là bạn trai cũ của Hải Như.

Chị Quỳnh Như cho biết, cặp đôi yêu nhau được 5 năm, khi Hải Như muốn chia tay thì T không đồng ý. Tháng 5/2022, T đã hành hung khiến Hải Như bị thương tích ở tay và mặt phải nhập viện kiểm tra sức khoẻ.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 3

Những vết thương ở mặt, ở tay Hải Như hồi tháng 5/2022 – Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, T còn nhiều lần nhắn tin đe doạ Hải Như. Cụ thể, theo tiết lộ từ gia đình Hải Như, trước tháng 5/2022, qua tin nhắn, T nói: ‘Tao nói thẳng mày luôn. Đời này tao phá mày tới cùng. Đừng hy vọng yêu ai nhé. Để tao xem…’.

‘Khuya 14/7, gia đình mất liên lạc với em gái. Sáng 15/7 thì hay tin T đã tự tử. Gia đình tôi nghi ngờ sự mất tích của Hải Như có liên quan đến T và đã trình báo cơ quan chức năng. Những dòng tin nhắn T đe doạ Hải Như, gia đình chỉ biết sau khi em mất tích… ‘ - chị Quỳnh Như chia sẻ.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo chia sẻ của người nhà, T đã dùng nhiều tài khoản ở nhiều mạng xã hội khác nhau để nhắn tin đe doạ Hải Như. Hình bên trái ghi nhận ngày nhắn tin là 11/7, 3 ngày trước khi Hải Như mất tích – Ảnh: Gia đình cung cấp

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Xe máy của Hải Như (đánh dấu chéo màu đỏ) được tìm thấy ở bãi xe trên phố Tú Mỡ – Ảnh: Gia đình cung cấp

Khép lại một ngày dài tìm kiếm, những người thân trong gia đình chị Quỳnh Như ai nấy đều rã rời, trên khuôn mặt chỉ đọng lại sự mệt mỏi. Dù vậy, tất cả họ vẫn không nguôi hy vọng sẽ sớm tìm thấy Hải Như.

Ngày mai (14/8) lại một ngày dài tìm kiếm, cũng là ngày sinh nhật tròn 23 tuổi của Hải Như.

‘Gia đình tôi sẽ không bỏ cuộc, vẫn sẽ tiếp tục tìm em, bằng mọi giá…’ – chị Quỳnh Như nói trong xót xa.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ Lương Hải Như mất tích, ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ. Ông Tuyên là bố ruột của Lương Hải Như.

Chia sẻ với tờ Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Mẽ – Trưởng Công an huyện Hoài Đức cho hay công an huyện này phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và gia đình đình cùng tìm kiếm, thuê cả thợ lặn từ Quảng Ninh lên nhưng chưa có kết quả.

Hiện tại, việc tìm kiếm người mất tích vẫn đang tiếp tục được triển khai.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Hình ảnh thiếu nữ Lương Hải Như trước khi mất tích bí ẩn – Ảnh: Gia đình cung cấp

Vụ thiếu nữ mất tích bí ẩn 1 tháng qua: Người mẹ suy sụp khóc cạn nước mắt, nguyện tìm được con gái

Như Dân Việt đã thông tin, ngày 27/7 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ.

Đã suốt 1 tháng trôi qua, cô gái trẻ tên là L.H.N (sinh năm 1999, quê quán tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) vẫn mất tích bí ẩn vẫn chưa được tìm thấy. Dù đã kiệt quệ cả về cả tài chính lẫn nhân lực nhưng gia đình của H.N. vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cô với hy vọng kỳ tích có thể xảy ra.

Mới đây nhất, một nhân chứng đã chia sẻ hình ảnh người mẹ phờ phạc, suy sụp, ngày ngày túc trực tại nơi tìm kiếm con gái trong suốt gần 1 tháng qua. Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã làm nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng.

ADVERTISEMENT

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mẹ H.N. phờ phạc, suy sụp vì phải tìm kiếm con gái trong suốt gần 1 tháng qua.

Được biết, trong những ngày vừa qua, dù thời tiết mưa to gió lớn nhưng gia đình vẫn chưa một ngày nào dừng lại việc tìm kiếm H.N. Thời gian trước, công cuộc tìm kiếm diễn ra cả ngày lẫn đêm nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi người chỉ có thể tìm kiếm vào ban ngày để còn có chút thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức cho ngày tìm kiếm tiếp theo.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 8

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng công cuộc tìm kiếm H.N. vẫn được diễn ra hàng ngày.

Nghi ngờ H.N đã lành ít dữ nhiều khi tìm thấy nhiều đồ dùng của cô ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, gia đình của H.N còn dùng lưới cỡ lớn, thuê người mò sông suốt nhiều ngày qua để tìm kiếm cô. Trên bờ sông, hình ảnh người mẹ luôn hướng ánh mắt buồn đườm đượm xuống nơi những người thợ lặn đang tìm kiếm H.N khiến mọi người nhìn vào đều vô cùng thương xót. Gần 1 tháng trôi qua, cũng giống như bao người thân khác, mẹ H.N. luôn ngóng trông tin tức về cô, chỉ cần có thể tìm thấy được con gái thì dù phải tốn bao nhiêu tiền của, công sức bà cũng bằng lòng.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Người nhà H.N làm lưới lớn để tìm kiếm cô gái.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Gia đình phải thuê thợ lặn từ nhiều tỉnh khác nhau để tìm kiếm H.N.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 11

Gia đình H.N luôn túc trực tại các khu vực tìm kiếm, nhiều người dù không phải anh em nhưng cũng đến xem hoặc giúp đỡ gia đình.

Suốt những ngày kể từ khi H.N bị mất tích, mẹ của cô đều không thể chìm vào giấc ngủ nên sự lo âu và mệt mỏi luôn thường trực trên gương mặt của bà. Tuy công cuộc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, cơ thể ngày một tiều tụy nhưng bà vẫn không thôi niềm hy vọng có thể đưa con gái trở về nhà dù người còn hay mất. Tâm sự với báo Dân Việt, mẹ của cô gái trẻ bị mất tích bí ẩn tại Hà Nội xót xa: "Suốt 26 ngày qua, chẳng đêm nào tôi có thể ngủ một giấc trọn vẹn. Làm sao mà yên giấc được khi con mình vẫn chưa được về nhà. Nhưng phải cố gắng mạnh mẽ và bình tĩnh, như vậy mới nghĩ ra hướng tìm con."

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Mẹ của H.N ngồi bệt dưới đất, bật khóc nức nở trong sự bất lực.

Việc tìm kiếm H.N. khó như "mò kim đáy bể" khi không có một thông tin nào rõ ràng. Thêm vào đó, khúc sông này rất rộng và sâu, nước siết khá mạnh. Trước đó, gia đình đã tìm thấy một chiếc dép màu hồng và một chiếc túi xách của H.N. nhưng khi thợ lặn tìm kiếm ở khu vực này thì vẫn chưa có một tín hiệu đáng mừng nào . "Xung quanh khu vực tìm thấy túi xách và dép của Hải Như, chúng tôi đã tìm kiếm từ trên cạn xuống đến sông, bới tung từng gốc cây, ngọn cỏ. Hy vọng sẽ tìm thấy con bé", một người cô của H.N chia sẻ với báo Dân Việt.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một số vật dụng của H.N được tìm thấy tại khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Trao đổi với Dân Việt, chị gái L.H.N xác nhận, em gái mình mất tích từ ngày 14/7, đã gần một tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm thấy. Theo chị, em gái mình đã bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20 giờ ngày 14/7. Khi đi, em gái chị này mặc quần áo sáng màu, đi xe vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến 21 giờ, không liên lạc được với em gái, nghi có chuyện, chị N đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm em thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Chị gái H.N tiết lộ, trước khi mất tích, em gái mình và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Thế nhưng, anh ta vẫn cố sử dụng số điện thoại của bạn bè để nhắn tin làm phiền H.N. Đáng ngờ thay, đến khi gia đình của H.N tìm đến tận nhà của T. để tìm hiểu thêm manh mối thì được biết, khoảng 5 - 6 giờ sáng ngày 15/07, người đàn ông này đã ra đi.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Chân dung thiếu nữ đã mất tích tại Hà Nội.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 15

Chị gái H.N cho biết gia đình bạn trai cũ của H.N luôn cản trở quá trình tìm kiếm.

Vụ việc cô gái trẻ mất tích bí ẩn tại Hà Nội, đến nay vẫn chưa được tìm thấy quả thật rất xót xa. Nhiều người hy vọng thiếu nữ H.N bình an trở về với gia đình.

Hé lộ tin nhắn bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: ‘Tao phá mày tới cùng, đừng hy vọng yêu ai’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đã tìm thấy thiếu nữ câm điếc mất tích bí ẩn khi đi xem phim ở TP.HCM Sau gần 1 tháng mất tích, đã có người ở Long An liên lạc với gia đình thông báo việc đang cứu mang cô gái. Người bố đã tức tốc đến đón con gái trở về. Liên quan đến vụ việc em P.H.N.V (21 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp,...

Chia sẻ