Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Health Park ra mắt địa điểm thải độc đại trực tràng tại Hà Nội

Phái đẹp 29/09/2022 - 05:56

Vừa qua, Health Park đã khai trương dịch vụ nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe với điểm nhấn là dịch vụ detox đại trực tràng.

Việc chăm sóc, đảm bảo sự hoạt động của các bộ phận trong hệ thống tiêu hóa chính là giải pháp để bảo vệ sức khỏe. Trong đó, detox đại trực tràng là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, phương pháp này cần được thực hiện tại những địa chỉ uy tín, hiện đại và có chuyên môn cao để đảm bảo hiệu quả cũng như hạn chế rủi ro.

Thải độc đại trực tràng, tăng cường sức khỏe

Detox đại tràng là phương pháp thanh lọc thải độc cơ thể thông qua làm sạch đại tràng. Đây là một trong những phương pháp detox thải độc mạnh mẽ và có hiệu quả nhanh chóng. Không chỉ giúp loại bỏ tạp chất dư thừa trong cơ thể, detox đại tràng còn nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và mang lại sự cân bằng cho cơ thể.

Health Park ra mắt địa điểm thải độc đại trực tràng tại Hà Nội - ảnh 1

Detox đại tràng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Các chất phụ gia, chất có hại từ tình trạng ô nhiễm môi trường... là nguyên nhân khiến cơ thể bị nhiễm độc tố. Các cơ quan bài tiết của cơ thể hoạt động như một bộ máy lọc tinh vi; gan, thận, ruột... giúp cơ thể thải độc không ngừng. Tuy nhiên, một lượng độc chất khó đào thải vẫn nằm lại đại tràng. Những chất này sẽ được hấp thụ trở lại vào máu, các mô và cơ quan của cơ thể. Đồng thời, việc tích lũy chất thải, phân qua nhiều năm tháng cũng có thể cản trở việc tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng, tạo môi trường cho vi khuẩn và ký sinh trùng phát triển.

Detox đại tràng là phương pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng trên. Phương pháp này giúp rửa trôi, tẩy sạch cặn phân, vi khuẩn và nấm hay ký sinh trùng ở đại tràng. So với các phương pháp thải độc cơ thể khác, detox đại tràng cho tác dụng nhanh, diễn ra an toàn và khép kín. Từ đó, phương pháp này không gây các vấn đề khó chịu hay tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Health Park ra mắt địa điểm thải độc đại trực tràng tại Hà Nội - ảnh 2

Detox đại tràng diễn ra an toàn, khép kín.

Thải độc đại trực tràng hiệu quả tại hệ thống Health Park

Hiện nay có nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ detox đại trực tràng. Tuy chưa được phổ biến rộng rãi nhưng dịch vụ này xuất hiện ở các bệnh viện lớn nhỏ đến cơ sở dịch vụ, thậm chí các spa. Điều này tạo ra sự phân vân cho khách hàng khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín.

Với mục tiêu đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, hướng đến giá trị cốt lõi là chăm sóc sức khỏe, Health Park vừa khai trương dịch vụ nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao tại thủ đô. Dịch vụ detox thải độc đại tràng nằm trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe Health Park.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ massage trị liệu, xông hơi thải độc, gội đầu dưỡng sinh, tắm khoáng onsen, beauty spa… trong không gian cao cấp. Tất cả dịch vụ hướng đến giá trị chăm sóc sức khỏe, tái tạo tinh thần với tịnh dưỡng - thể dưỡng - trị dưỡng - thực dưỡng.

Health Park ra mắt địa điểm thải độc đại trực tràng tại Hà Nội - ảnh 3

Health Park sử dụng trang thiết bị hiện đại cho dịch vụ detox đại tràng.

Những năm trở lại đây, vấn đề sức khỏe được quan tâm hơn hết. Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 khiến mỗi chúng ta chú trọng hơn những giá trị sức khỏe. Cùng với đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm hơn. Các dịch vụ của hệ sinh thái Health Park Care là giải pháp chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sử dụng dịch vụ detox thải độc đại tràng hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Health Park là gợi ý đáng tham khảo.

Health Park

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900886658; Email: [email protected]

Fanpage: Health Park - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng