Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HEMIA và loạt hoạt động làm đẹp trong ngày sự kiện Queen’s Day

Giải trí 08/12/2022 - 20:24

Ngày 4/12, sự kiện hàng đầu cho mẹ và bé mang tên The Queen’s Day đã diễn ra với sự góp mặt của 30 nhãn hàng cũng như thu hút hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội!

Kính lúp 360 độ ngày lễ để yêu bản thân đúng cách

Có lẽ phụ nữ, ai cũng yêu thích cái đẹp! Tuy nhiên, nhiều tips hay sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến chị em phụ nữ gặp nhiều phen lao đao, khiến không ít người phải chịu hậu quả khôn lường vì… ham của rẻ!

Nhận thấy nhu cầu cần nâng cao kiến thức sức khỏe - sắc đẹp để bảo vệ bản thân và gia đình, The Queen’s Day đã tổ chức chương trình talkshow truyền lửa động lực với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành nhằm định hướng, chia sẻ kiến thức, trải nghiệm và giúp đỡ mẹ bầu, mẹ bỉm đi tìm sự tự tin, nhan sắc và sức mạnh của chính mình.

Chuỗi talkshow bao gồm 5 chủ đề chính: Dinh dưỡng 1000 ngày đầu của trẻ (Người chủ trì: ThS. Vivian Kitum – Chuyên gia dinh dưỡng đến từ Kenya); Phòng ngừa và xử lý đúng cách bệnh hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (Người chủ trì: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai); Hotmom sinh đôi lấy lại vóc dáng sau sinh (Người chủ trì: Chị Vũ Diệu Thúy – Chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu cá nhân); Thẩm mỹ sau sinh, những góc khuất chưa từng kể (Người chủ trì: Bác sĩ Dương Văn Tươi – Chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp/thẩm mỹ); Bí kíp giữ lửa hạnh phúc gia đình (Người chủ trì: Chị Nhung Lady).

Không chỉ giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối của phụ nữ tiêu dùng, sản phẩm của Hemia còn là sự lựa chọn tiện lợi, đầy đủ theo combo tối ưu: từ kem chống nắng, thạch táo hỗ trợ giảm cân, collagen nội tiết đến kem dưỡng da!

HEMIA - dòng sản phẩm toàn diện dành cho phái đẹp

Vô vàn những thắc mắc của người tham gia được đóng góp vào chương trình, tuy nhiên, thắc mắc được gửi đến chương trình nhiều nhất vẫn xoay quanh các chủ đề: cân bằng nội tiết, chống nắng và dưỡng da; giảm mỡ và duy trì vóc dáng.

HEMIA và loạt hoạt động làm đẹp trong ngày sự kiện Queen’s Day - ảnh 1

Người mẫu Bùi Thảo Phương (Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2018) tâm sự về trải nghiệm sắc đẹp: "Tôi định nghĩa yêu bản thân là biết dành những điều tốt nhất cho bản thân, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để cơ thể có thể khoẻ từ bên trong. Bởi chỉ khi đó, chúng ta mới có đủ năng lượng để chăm sóc những người xung quanh. Tôi mới sinh em bé nên nội tiết tố thay đổi nhiều! Tôi tìm rất nhiều sản phẩm để cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ sau sinh nhưng chưa thấy hiệu quả, chỉ cho tới khi sử dụng dòng collagen của Hemia thì mới thực sự cảm thấy hài lòng. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 lọ là đã có tuổi xuân tràn trề".

HEMIA và loạt hoạt động làm đẹp trong ngày sự kiện Queen’s Day - ảnh 2

Ca sĩ kiêm streamer Kiều Phạm cũng chia sẻ: "Sự thành công của những sản phẩm làm đẹp chính là khi chúng được lan truyền rộng rãi bởi chính người dùng. Không chỉ tôi mà những người bạn của tôi cũng đã tin dùng Hemia trong thời gian dài. Tính chất công việc của tôi yêu cầu tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời và vi tính, nên cần sử dụng kem chống nắng nhiều. Tôi "mê" kem chống nắng của Hemia nhất vì không bị nặng mặt, bết dính khi sử dụng. Mình cũng đang thử trải nghiệm combo giữ dáng khỏe trong đẹp ngoài từ thạch táo nấm men và kem dưỡng da Hemia để sẵn sàng cho sự kiện lớn nhất của mình cuối năm nay."

HEMIA và loạt hoạt động làm đẹp trong ngày sự kiện Queen’s Day - ảnh 3

KOL tại VTVCab Nga Thuý Nguyễn đã trực tiếp tham quan và kiểm tra quy trình sản xuất sản phẩm nhà Hemia. Với sự bất ngờ cũng như ủng hộ tuyệt đối sau khi hiểu rõ những thành phần, công thức của Hemia, Nga Thuý Nguyễn sẽ đăng tải những video review trên kênh cá nhân để có thể làm cầu nối tới phụ nữ tiêu dùng giúp họ luôn tự tin và xinh đẹp!

HEMIA và loạt hoạt động làm đẹp trong ngày sự kiện Queen’s Day - ảnh 4

Bùi Thảo Phương, Kiều Phạm và Nga Thuý Nguyễn tâm đắc với trải nghiệm cùng Hemia

Sự kiện còn vinh hạnh được đi cùng Nhà tài trợ Kim cương Pamu, tài trợ Vàng Purelac, nhà tài trợ Bạc Sahaco, Hemia và Nature’s Way… cùng rất nhiều hoạt động cộng đồng, trải nghiệm ý nghĩa dành riêng cho các mẹ và bé. Với phản hồi tích cực, Queen’s Day ắt hẳn là một trong những sự kiện đinh của năm 2022 giữa ngành mẹ & bé đã quá bão hoà với vô số thông tin.

Hemia là thương hiệu đã có mặt trên thị trường được 3 năm nhưng đã được rất nhiều người tin dùng và săn đón. Với hệ thống hơn 5000 đại lý đồng hành và phát triển thương hiệu, gần 100 showroom Hemia có mặt trên toàn quốc.

Không chỉ ở Việt Nam, Hemia phân phối gần 20 dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng cải thiện vóc dáng sắc đẹp ra các nước như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Canada, Đức, Lào, Hồng Kông (Trung Quốc), Pháp, Nga…

Website: https://hemiacosmetic.com/

Shoppee: https://shopee.vn/hemiaofficialstore

Công ty TNHH Thuý Nga Beauty Care

Địa chỉ: số 180 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.