Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái

Thời trang 13/08/2022 - 22:45

Không ít bình luận của khán giả nhận xét Hiền Thục và con gái Gia Bảo trông như hai chị em. Nữ ca sĩ trẻ trung, sành điệu không kém gì cô gái tuổi teen.

Bức hình chụp cùng con gái Gia Bảo của Hiền Thục trên Fanpage cá nhân đạt được lượng tương tác "khủng" từ cư dân mạng với hơn 100 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. "Ngày mưa với con gái, thoắt cái đã 20 năm", nữ ca sĩ viết.

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 1

Bức ảnh hút hơn trăm nghìn lượt thích của hai mẹ con ca sĩ Hiền Thục

Bức hình đáng yêu của hai mẹ con giọng ca Nhật Ký Của Mẹ khiến khán giả để lại "mưa" lời khen. Không ít bình luận nhận xét Hiền Thục và Gia Bảo trông như hai chị em, con gái càng lớn càng xinh giống mẹ. Bên cạnh đó, gu ăn mặc trẻ trung, cá tính của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

"Mẹ trẻ xinh quá ý! Lại ăn mặc đẹp nữa. Đi với con gái như 2 chị em luôn", "Trông Hiền Thục trẻ trung, sành điệu hơn cả con gái", "Mẹ còn trẻ hơn con nữa",…cộng đồng mạng không ngớt lời khen.

Ở tuổi tứ tuần, Hiền Thục vẫn chuộng phong cách trẻ trung, tôn dáng, điệu đà không kém các thiếu nữ tuổi teen. Cô thường diện áo bó sát, crop top, áo phông, quần short hay chân váy ngắn. Nữ ca sĩ được nhận xét là "lão hóa ngược" vì chẳng khác là bao so với thời thanh xuân.

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 2
Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 3
Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 4
Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 5

Phong cách trẻ trung, năng động không thua kém những cô gái tuổi teen của Hiền Thục

Cô ăn chay trường gián đoạn trong nhiều năm, kết hợp luyện tập thể dục thể thao để sở hữu một vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

"Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường.

Mỗi ngày tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng" - Hiền Thục chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 6

Nhan sắc "lão hóa ngược" của Hiền Thục ở tuổi tứ tuần

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 7

Ngoài ra, cuộc sống của con gái cưng nhà Hiền Thục cũng được khán giả chú ý. Từ một cô bé mũm mĩm, Gia Bảo ở tuổi 20 đã "lột xác" trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, đường nét ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng.

Hai mẹ con Hiền Thục thường dẫn nhau đi du lịch đó đây. Nữ ca sĩ mong có thể cùng con trưởng thành, tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Được biết, Gia Bảo đang học ngành Quản trị sự kiện năm nhất của Trường Đại học Hoa Sen.

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 8
Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 9
Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 10

Con gái Gia Bảo của Hiền Thục

Hiền Thục được khen sành điệu, trẻ trung hơn cả con gái - ảnh 11

Hai mẹ con được nhận xét trông như chị em gái