Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper

Giải trí 16/08/2022 - 18:49

Vào vai thiếu gia, HIEUTHUHAI vẫn có mối tình lén lút với người phụ nữ hơn mình 25 tuổi

Dàn khách mời mới toanh của Ơn giời! Cậu đây rồi: Siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Cara Phương, rapper HIEUTHUHAI và Young Uno đã có màn thể hiện đầy ấn tượng trong tập 11.

ADVERTISEMENT

Vào vai người con trai duy nhất của Trường Giang, HIEUTHUHAI bị ba ngăn cấm ca hát để phụ giúp cho việc kinh doanh gia đình. Không những thế, chuyện học hành trong quá khứ của anh chàng cũng bị phanh phui “Con rất quậy trong trường, thứ hai nào con phải đứng trên cột cờ để kiểm điểm nên gọi là HIEUTHUHAI”.

Chưa dừng lại ở đó, Mười Khó còn không ngần ngại nhắc đến chuyện tình cảm của con trai “Con đang quen một cô gái tên là Tiểu Vy, rất là xinh đẹp?”. Lúc đầu có vẻ bối rối khi nghe đến cái tên này nhưng cuối cùng anh chàng cũng thừa nhận: “Dạ đúng rồi, xinh đẹp là đúng rồi đó”.

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 1 ADVERTISEMENT

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 2

Tiếp đó, đối tác làm ăn của gia đình – Khả Như xuất hiện, hơn kém nhau tận 25 tuổi nhưng cả hai đã bí mật hẹn hò. Biết được sự thật này, Trường Giang không khỏi bàng hoàng trước lựa chọn của con trai. Tình huống được đẩy lên cao trào khi cô gái tự xưng Tiểu Vy xuất hiện tiết lộ đã có bầu với HIEUTHUHAI. Đứng trước hai người phụ nữ, nam rapper vẫn quyết định lựa chọn tình yêu nhưng vẫn sẽ chịu trách nhiệm, lo lắng, nuôi dưỡng khi đứa bé được sinh ra.

Video đang HOT

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 3

ADVERTISEMENT

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 4 ADVERTISEMENT

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 5

Ngoài ra, tiểu phẩm của ca sĩ Cara Phương cũng gây ấn tượng trong Ơn giời! Cậu đây rồi tuần này. Cô đối diện với hai trưởng phòng Dương Lâm – Puka. Cô nàng vào vai nhà thiết kế nổi tiếng, chuẩn bị sang nước ngoài để quảng bá bộ sưu tập. Thế nhưng lúc này, mối tình bí mật giữa Cara cùng quản lý Dương Lâm cũng bất ngờ bị phanh phui.

Hóa ra bấy lâu nay, Dương Lâm phải giả gái, đóng vai trò quản lý để cả hai có thể ở bên nhau. Không những thế, tất cả những thiết kế của Cara đều là tác phẩm của người tình. Cuối cùng, Cara Phương quyết định thừa nhận hết tất cả sự thật, nhận hết lỗi lầm về mình. Cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng, chân thật của cô nàng khiến Puka, Đại Nghĩa gật gù khen ngợi.

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 6

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đón xem tập 12 Ơn giời! Cậu đây rồi phát sóng vào 21h15 Chủ nhật (ngày 21/8) trên kênh VTV3.

"Người mẹ đơn thân" Thuý Hạnh khiến Mạc Văn Khoa load không kịp thoại

Mới đây, tập 11 "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" với sự tham gia của dàn khách mời toàn những gương mặt mới mẻ, mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình: Siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Cara Phương, rapper HIEUTHUHAI và Young Uno.

Trong đó, đáng chú ý là tình huống của siêu mẫu Thúy Hạnh. Cô phải hóa thân thành một người mẹ đơn thân, có mối tình bí mật với chàng trai trả Mạc Văn Khoa. Trong khi người tình nôn nóng được công khai tình yêu thì Thúy Hạnh vẫn kiên quyết: " Nếu anh thật sự yêu em, nếu anh thật sự chờ đợi được em, thì anh chờ thêm 5 năm nữa, cho cho con gái em lấy chồng, lúc đấy em sẽ công khai".

ADVERTISEMENT

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 8

Lúc này, cô con gái Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện và thắc mắc về cách xưng hô của mẹ mình và người tình: " Nãy giờ con nghe chú nói chuyện với mẹ bằng em, sao chú hỗn vậy, cha chú không dạy chú ư?".

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Trước sự bối rối và hoài nghi của con gái, Thúy Hạnh quyết định nói ra sự thật: " Mẹ một mình nuôi con, mẹ nghĩ con mới là niềm hạnh phúc của mẹ. Cách đây 5 năm, mẹ nhìn thấy người đàn ông này đứng trên tường chải mái tóc, mẹ đã gục ngã".

Cuối cùng, cô con gái Lâm Vỹ Dạ tỏ ra rất hiểu chuyện và đồng ý chấp nhận người tình của mẹ: " Mẹ hãy sống vì mẹ đi, mẹ đừng sống vì định kiến của bên ngoài nữa".

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dù đây là lần đầu xuất hiện tại chương trình nhưng lối diễn xuất của siêu mẫu Thúy Hạnh đã khiến Mạc Văn Khoa xuýt xoa và dành nhiều lời có cánh cho đàn chị: " Chị Hạnh dùng những câu từ lý lẽ nói tới đâu chuẩn tới đấy, phải một lúc em mới theo được chị Hạnh".

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 11

Cách giải quyết tình huống nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hợp tình, hợp lý đã giúp siêu mẫu Thúy Hạnh giành về chiếc cúp của tuần này.

HIEUTHUHAI “lái máy bay”, bị Trường Giang cấm làm rapper - ảnh 12

HIEUTHUHAI hội ngộ Trường Giang ở Ơn giời! Cậu đây rồi "Ơn giời! Cậu đây rồi" tập 11 lên sóng với dàn khách mời mới mẻ: siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Cara Phương, rapper HIEUTHUHAI và Young Uno. Trong tập 11 Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 8 tuần này, vừa bước ra sân khấu, dàn trưởng phòng...

Chia sẻ