Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV đầu tiên từ chức sau thất bại ở World Cup

Thể thao 01/12/2022 - 08:47

Thất bại trong việc vượt qua vòng bảng khiến NHM tìm ra HLV mất việc sau World Cup 2022.

 

Ở lượt cuối bảng C, Mexico đã thi đấu rất quyết tâm trước Ả Rập giành lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Thực chất, Guillermo Ochoa và các đồng đội từng khiến CĐV nhà nghĩ về viễn cảnh tốt đẹp khi dẫn trước Ả Rập 2-0. 

Lợi thế này cùng việc Ba Lan bị Argentina dẫn trước 2-0 trong trận đấu cùng giờ, Mexico khi ấy có 4 điểm như đại diện châu Âu và sở hữu hiệu số bàn thắng bại bằng 0 giống đối thủ cạnh tranh. Đáng tiếc cho đoàn quân của Gerardo Martino khi Ả Rập rút ngắn cách biệt ở những phút bù giờ cuối trận. Mexico rời giải vì thua Ba Lan ở yếu tố hiệu số bàn thắng bại.

Ở buổi họp báo sau thất bại này, Martino chính thức tuyên bố chia tay Mexico:

  • Pháp chính thức gửi khiếu nại lên FIFA

  • Gary Lineker so sánh Marcus Rashford với tuyển thủ Brazil

"Tôi không thể nói với mọi người bất cứ điều gì vì tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho sự thất vọng khủng khiếp này. Hiện tại, tôi không nghĩ có chuyện nào đó khiến tương lai của tôi khác đi. ."

HLV đầu tiên từ chức sau thất bại ở World Cup - ảnh 1

 Martino thông báo không còn làm HLV tuyển Mexico.

"Gặp Ả Rập là trận đấu hay nhất của chúng tôi, nơi toàn đội tạo ra nhiều tình huống ghi bàn nhất và có thể ghi được số bàn thắng cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi đã thất bại."

Martino dẫn dắt Mexico vào tháng 1/2019. Sau gần 4 năm làm việc, cựu HLV tuyển Argentina từng giúp El Tri vô địch CONCACAF Gold Cup 2019 và về nhì ở giải đấu này trong năm 2021.

Trong nhóm nhà cầm quân đã chia tay World Cup 2022, Martino là HLV đầu tiên phải mất việc.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:34 01/12/2022