Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV ĐT Futsal Iran hết lời khen ngợi ĐT Futsal Việt Nam

Thể thao 04/10/2022 - 10:22

HLV ĐT Futsal Iran - Vahid Shamsaei đã dành những lời ngợi khen cho ĐT Futsal Việt Nam trước khi 2 đội chạm trán nhau ở tứ kết giải Futsal châu Á 2022.

Kết thúc vòng bảng giải Futsal châu Á 2022, ĐT Futsal Iran giành ngôi nhất bảng C với thành tích toàn thắng trong khi ĐT Futsal Việt Nam có được vị trí nhì bảng D. Những thứ hạng này tạo nên trận tứ kết giữa 2 đội. Trước cuộc đọ sức này, HLV ĐT Futsal Iran - Vahid Shamsaei đã dành những lời ngợi khen cho ĐT Futsal Việt Nam.

HLV ĐT Futsal Iran hết lời khen ngợi ĐT Futsal Việt Nam - ảnh 1

HLV Vahid Shamsaei (ĐT Futsal Iran) dành những lời khen cho ĐT Futsal Việt Nam. (Ảnh: FFIRI).

Nhà cầm quân 47 tuổi nói: "Hiện nay, có nhiều HLV tài năng đang đến làm việc tại châu Á, trong số đó có HLV Giustozzi của ĐT Futsal Việt Nam. Tôi và ông ấy là những người bạn khi từng cùng thi đấu ở Italia. Ông ấy đã giúp ĐT Argentina vô địch World Cup và giúp ĐT Futsal Việt Nam có những tiến bộ.

Trận đấu tới sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần chuẩn bị kỹ càng để đối đầu ĐT Futsal Việt Nam.

Trong đội hình của Iran dự giải năm nay có 10 cầu thủ mới. Họ sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với đội. Việc xoay tua tổ đấu và chơi với những chiến thuật khác nhau là chiến lược xuyên suốt của chúng tôi".

Trong khi đó, cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Futsal Iran - Moslem Oladghobad cũng chung quan điểm rằng ĐT Futsal Việt Nam đang rất tiến bộ và Iran sẽ không dễ để có chiến thắng trong trận tứ kết sắp tới.

Trận tứ kết giải Futsal châu Á 2022 giữa ĐT Futsal Iran và ĐT Futsal Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày mai (4/10) và được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.