Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Kiatisuk có hành động bất ngờ với HLV Park Hang Seo

Thể thao 27/01/2023 - 16:51

HLV Kiatisuk của HAGL gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo, người đã giúp ích rất nhiều cho bóng đá Đông Nam Á.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, HLV Kiatisuk đã đăng ảnh chụp cùng với HLV Park Hang Seo kèm thông điệp: “Chúc mừng năm mới HLV Park Hang Seo. Tôi muốn cảm ơn HLV Park Hang Seo vì khoảng thời gian tốt đẹp, những lời khuyên dành cho tôi mỗi khi chúng tôi có dịp gặp nhau. Tôi cũng cảm ơn ông Park Hang Seo vì những gì đã làm cho bóng đá khu vực Đông Nam Á”.

HLV Kiatisuk có hành động bất ngờ với HLV Park Hang Seo - ảnh 1

HLV Kiatisuk gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo (Ảnh: FBNV).

HLV Kiatisuk khẳng định: “Trên sân, chúng tôi đối đầu nhau, nhưng ngoài sân, chúng tôi là bạn bè. Đó là tinh thần ASEAN. Chúc HLV Park Hang Seo và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo và luôn chào đón ông”.

Như đã biết, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sau ngày 31/1. Ở giải đấu cuối cùng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo và các học trò đã thua ĐT Thái Lan trong trận chung kết, qua đó chỉ giành ngôi Á quân.

Hiện tại, tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác định. Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông vẫn sẽ làm công việc liên quan tới bóng đá sau khi chia tay ĐT Việt Nam./.