Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam là chung kết

Chuyện lạ 02/10/2022 - 13:05

Kenichiro Kogure, HLV tuyển futsal Nhật Bản, tỏ rõ quyết tâm trước cuộc đối đầu Việt Nam ở lượt cuối bảng D giải châu Á 2022 vào chiều nay (2/10).

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam là chung kết - ảnh 1

HLV Kogure đặt mục tiêu cao nhất khi đối đầu Việt Nam. Ảnh: AFC.

"Với chúng tôi, tất cả trận đấu giờ đều giống như trận chung kết. Mục tiêu của Nhật Bản là vô địch giải đấu này và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được điều đó", HLV Kogure chia sẻ trước trận gặp Việt Nam.

Ông nói thêm: "Trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng để quyết định tấm vé vào vòng trong. Chúng tôi cảm thấy tự tin và tôi tin tưởng các cầu thủ của mình".

Tuyển futsal Nhật Bản là một trong những ứng cử viên vô địch của giải. Tuy nhiên, họ nhận cú sốc khi thua Saudi Arabia, hạt giống số 4 của bảng D, ngay lượt trận đầu tiên. Sau đó, họ trở lại với chiến thắng 6-0 trước Hàn Quốc.

"Chúng tôi thực sự đã lên kế hoạch sử dụng nhiều cầu thủ trẻ hơn trong trận đầu tiên. Nhưng mọi chuyện diễn ra không như ý. Đến trận thứ hai, họ đã chơi thực sự tốt và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện được mình", HLV Kogure chia sẻ.

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam là chung kết - ảnh 2

Tuyển futsal Việt Nam cũng sẵn sàng đối đầu đối thủ mạnh Nhật Bản. Ảnh: AFC.

Lúc này, tuyển futsal Nhật Bản đang đứng thứ 3 với 3 điểm. Nếu đội nhì bảng Saudi Arabia để thua Hàn Quốc, Nhật Bản chỉ cần hòa Việt Nam để đi tiếp. Ngược lại, "Samurai Xanh" phải đánh bại đoàn quân của HLV Diego Giustozzi.

Trong khi đó, tuyển futsal Việt Nam chỉ cần không để thua Nhật Bản với cách biệt từ 4 bàn trở lên là đi tiếp. HLV Giustozzi tỏ ra hào hứng trước trận gặp đối thủ mạnh.

"Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có vị trí nhất bảng. Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản", chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay (2/10).

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam là chung kết - ảnh 3
Pha cứu thua quý như vàng của Hồ Văn Ý Thủ môn tuyển Việt Nam từ chối cơ hội gỡ hòa của đối thủ trong chiến thắng 3-1 trước Saudi Arabia ở vòng chung kết futsal châu Á 2022 hôm 30/9.