Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Ten Hag có động thái cứng rắn sau trận thua Man City

Thể thao 04/10/2022 - 19:24

Sau trận thua Man City 3-6, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra rất bực bội và trong động thái mới nhất, ông tuyên bố sẽ rà soát lại các bản hợp đồng của dàn sao MU. Để từ đó, ông sẽ quyết định có gia hạn vớ...

HLV Ten Hag có động thái cứng rắn sau trận thua Man City - ảnh 1

Man United có 8 cầu thủ đội 1 sẽ tự do vào mùa hè tới, gồm Cristiano Ronaldo , David de Gea, Marcus Rashford, Luke Shaw, Fred, Diogo Dalot… Tuy nhiên, trong ràng buộc của số cầu thủ này có kèm lựa chọn tự động gia hạn đến năm 2024.

Ten Hag không chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản ký mới với nhóm cầu thủ trên. Thay vào đó, ông cần thêm thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định. “Ông ấy vẫn đang trong giai đoạn dò xét động thái và nghiên cứu kỹ thái độ của từng cầu thủ”, tờ Telegraph khẳng định.

“Ông ấy muốn đánh giá xem cách họ điều chỉnh, cách họ xử lý áp lực, cách họ đối phó với những thách thức khác nhau ra sao. Trong khoảng hơn 1 tháng tới, ông ấy sẽ bắt đầu hiểu rõ về số cầu thủ này”.

HLV Ten Hag có động thái cứng rắn sau trận thua Man City - ảnh 2

HLV Ten Hag muốn đánh giá lại nhiều học trò

Đây là hành động chứng tỏ sự quyết liệt, nghiêm khắc với các học trò ngôi sao của Ten Hag, trái ngược lại với sự đối đãi được cho là “nuông chiều” dưới thời các HLV tiền nhiệm.

“Dưới triều đại cũ được giám sát bởi giám đốc điều hành Ed Woodward, Man United thường mua sắm cầu thủ khá tùy tiện, đồng thời trao cho họ những bản hợp đồng hậu hĩnh, vượt quá năng lực của họ. Đội bóng này cũng khá thoải mái trong việc cài vào điều khoản gia hạn”, Telegraph bình luận.

“Ten Hag muốn rời xa thứ văn hóa đó và muốn đảm bảo với mọi cầu thủ, rằng không ai được nằm trong “vùng an toàn” và bất kỳ giao dịch nào cũng sẽ được cân nhắc kỹ càng hơn”.

Đó là kế hoạch đường dài. Còn trước mắt, nhà cầm quân của MU sẽ tổ chức một cuộc họp tại trung tâm huấn luyện Carrington. Tại đây, ông muốn toàn đội "thoải mái nhận xét về nhau", cùng phân tích về sự sụp đổ của đội nhà trước Man City để từ đó tìm ra hướng khắc phục.