Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV tuyển Đan Mạch chỉ trích học trò ''đá không hết mình''

Thể thao 01/12/2022 - 20:42

Kasper Hjulmand, huấn luyện viên ĐT Đan Mạch, đã nhận trách nhiệm về mình sau trận thua 0-1 trước Australia để nhận kết cục bị loại sớm tại World Cup 2022. Nhưng ông cũng không quên tuyên bố rằng “...

HLV tuyển Đan Mạch chỉ trích học trò ''đá không hết mình'' - ảnh 1

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Australia , ông Kasper Hjulmand thẳng thắn đi vào vấn đề: “Bạn không cần phải phân tích quá nhiều về trận đấu. Tôi sẽ phân tích sau. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội. Chúng tôi cũng không ghi được bàn thắng nào. Thật khó để phân tích.

Hiện giờ trong lòng tôi đang sục sôi với sự bực bội và thất vọng. Nó đang chiếm gần hết cảm giác trong tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là những gì tôi đang cảm nhận.

Chúng tôi đã không đạt được những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đã không thể hiện một lối đá chất lượng theo như khả năng của mình. Đó là trách nhiệm của tôi khi cả đội đã không làm hết sức tại World Cup .

Thiếu nhiệt tình, thiếu sự giúp đỡ lẫn nhau, thiếu tương tác, lối chơi thiếu chất lượng, có thể là cái đầu còn thiếu tỉnh táo nữa. Còn rất nhiều khuyết điểm. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã không làm được gì ở đây. Không có lời bào chữa nào”.

HLV tuyển Đan Mạch chỉ trích học trò ''đá không hết mình'' - ảnh 2

Các cầu thủ Đan Mạch bị chỉ trích là thi đấu thiếu nhiệt tình

Bên cạnh việc "vạch tội" học trò, ông Hjulmand không quên gửi lời xin lỗi đến CĐV nước nhà, những người chắc chắn đã rất kỳ vọng sau hành trình thăng tiến của Đan Mạch (vào bán kết EURO 2020).

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể mang lại cho những người yêu bóng đá ở quê nhà những gì họ muốn", vị HLV của tuyển Đan Mạch nói. "Chúng tôi hối tiếc vì đã không làm cho mọi thứ suôn sẻ. Trách nhiệm thuộc về tôi. Khi bạn không thể vượt qua vòng bảng, huấn luyện viên là người phải chịu trách nhiệm".

Như vậy, Đan Mạch vừa trải qua lần thứ 2 trong lịch sử dự World Cup bị loại ngay từ vòng bảng. Các kỳ trước, họ từng 3 lần vượt qua vòng bảng, 1 lần vào tứ kết. Năm nay cũng là VCK World Cup mà Đan Mạch tấn công tệ nhất với chỉ 1 lần làm rung mành lưới đối phương.