Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV vĩ đại như Sir Alex thua 0-2 ở Champions League

Thể thao 05/10/2022 - 11:36

Atletico Madrid nhận thất bại gây sốc ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League khi chạm trán đại diện đến từ Bỉ.

 

Atletico Madrid đón nhận cú sốc ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Thầy trò Diego Simeone thất bại 0-2 trước Club Brugge. Đại diện đến từ Bỉ giành 3 điểm trọn vẹn nhờ 2 bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Ferran Jutgla và Kamal Sowah.

Những con số thống kê sau 90 phút cho thấy Atletico Madrid đã kém hiệu quả ở khâu dứt điểm. Cụ thể, nhà cựu vương La Liga tung ra tổng cộng 20 pha dứt điểm nhưng chỉ có 5 trong số đó đi trúng đích.

Điều đó hoàn toàn trái ngược với Club Brugge. Đội chủ sân Jan Breydel thực hiện vỏn vẹn 7 cú sút xuyên suốt 90 phút, bao gồm 3 pha dứt điểm đi trúng đích, đem về 2 bàn thắng.

  • Ancelotti cám ơn Simeone

  • 5 điểm nhấn Atletico 1-2 Real Madrid: Nghịch lý Griezmann; Felix 'cạch mặt' Simeone

HLV vĩ đại như Sir Alex thua 0-2 ở Champions League - ảnh 1

Atletico Madrid thua sốc trước Club Brugge.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carl Hoefkens đã ví Simeone là phiên bản Sir Alex Ferguson của bóng đá Tây Ban Nha. "Chúng tôi tin tưởng vào khả năng đi tiếp vào vòng sau của mình. Club Brugge chạm trán với những đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng nữa, Club Brugge đã có ngày thi đấu tốt lành" Hoefkens cho hay.

"Atletico Madrid là đội bóng nguy hiểm. Họ có nhiều phẩm chất. Đây là bài test khó nhằn với chúng tôi. Simeone là một trong những HLV xuất sắc nhất vài năm qua. ".

"Chúng ta không bàn về triết lý bóng đá của Simeone. Chúng ta nhận định về cách thức của anh ấy giúp đội nhà vươn tầm và phát triển. Toàn bộ đội 1 và đội trẻ đều áp dụng cách làm và hệ thống của Simeone. Tôi tôn trọng điều đó".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:48 05/10/2022