Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung xác lập 2 kỷ lục Việt Nam

Văn hoá 01/07/2022 - 03:03

TTO - Tối 30-6, tại TP.HCM, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao bằng xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho T Production - đơn vị sản xuất hàng loạt dự án cộng đồng trong 10 năm qua.

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung xác lập 2 kỷ lục Việt Nam - ảnh 1

Trần Thành Trung đại diện T Production nhận bằng Kỷ lục Việt Nam

Hai kỷ lục Việt Nam được xác lập gồm: Đơn vị thực hiện nhiều dự án âm nhạc cộng đồng nhất tại Việt Nam (12 dự án từ năm 2010 đến năm 2021) và Đơn vị thực hiện các MV âm nhạc cộng đồng quy tụ số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều nhất tại Việt Nam (14 MV từ năm 2010 đến năm 2021).

Những dự án cộng đồng được ghi nhận xác lập kỷ lục Việt Nam gồm: Dự án cộng đồng ca ngợi vẻ đẹp văn hóa - du lịch - tinh thần Việt Nam (Xinh tươi Việt Nam, Những trái tim Việt Nam, Việt Nam tươi đẹp…); dự án cộng đồng cổ vũ thể thao Việt Nam (Việt Nam viết nên giấc mơ, Việt Nam chiến thắng...); dự án cộng đồng thiện nguyện (Trao đi may mắn - Nhận lại nụ cười…); dự án cộng đồng về sức khỏe và âm nhạc phục vụ người dân trong đại dịch COVID-19 (Thành phố 18h, Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương, Way back home...).

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung xác lập 2 kỷ lục Việt Nam - ảnh 2

Đông Nhi (trái) và Hồ Ngọc Hà đồng hành trong nhiều dự án cộng đồng của T Production

Đặc biệt, nhiều MV truyền tải thông điệp ý nghĩa thu hút đông đảo văn nghệ sĩ tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy… (trong MV Những trái tim Việt Nam, Việt Nam tươi đẹp, Vị quê nhà, Way back home, Thank you - Những chiến binh thầm lặng…).

Đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung - người sáng lập T Production - cho biết những dự án cộng đồng không nằm trong kế hoạch phải làm mà tùy vào thời điểm, tùy vào cảm hứng đã thúc giục anh và ê kíp lao vào thực hiện.

"Việc thực hiện các dự án cộng đồng xuất phát từ con tim, thôi thúc mọi người cùng làm với nhau nên tôi không bị áp lực bất kỳ điều gì" - Trần Thành Trung nói với Tuổi Trẻ Online.

Đạo diễn Trần Thành Trung cũng bày tỏ rằng việc xác lập 2 kỷ lục Việt Nam như sự ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của T Production trong việc lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng và tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc cộng đồng trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi chúc mừng đạo diễn Trần Thành Trung xác lập 2 kỷ lục Việt Nam - ảnh 3

Tập thể T Production nhận bằng Kỷ lục Việt Nam

Đến tham dự, chúc mừng có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy…

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa để đồng hành cùng T Production và Trần Thành Trung qua các dự án để truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Dịp này, Trần Thành Trung cũng chia sẻ về dự án sẽ kết hợp cùng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch để quảng bá du lịch. "Dự án lần này tôi muốn quảng bá du lịch đến khách nước ngoài. Không chỉ phát trên các đài truyền hình, dự án còn được phát trên các nền tảng ở nước ngoài để đưa những hình ảnh, văn hóa về con người Việt Nam đến với du khách nước ngoài nhiều hơn".

Cũng theo đạo diễn Trần Thành Trung, dự án này sẽ có sự tham gia của một số hoa hậu.