Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì có hành động gây nguy hiểm cho vợ sắp cưới

Gia đình 04/06/2023 - 12:39

Hành động của Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì được cho là nguy hiểm.

Sáng ngày 4/6, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu đăng tải clip chơi khăm vợ sắp cưới.Cụ thể, khi cả hai ngồi trên ô tô ở hàng ghế sau, nhận thấy vợ đang ngủ gật nên nam ca sĩ đã chủ động mở cửa kính của xe. Tuệ Như - vợ Hồ Quang Hiếu - sau đó vô tình bị thò đầu ra ngoài trong khoảng 1-2 giây rồi giật mình tỉnh dậy.

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi về độ hài hước của cặp đôi thì không ít ý kiến chỉ trích cho rằng hành động của Hồ Quang Hiếu khá nguy hiểm. "Đang ngồi trên xe ô tô mà cố tình để vợ thò đầu ra ngoài như vậy thật khó hiểu", một netizen viết.

Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì có hành động gây nguy hiểm cho vợ sắp cưới - ảnh 1Hồ Quang Hiếu mở cửa kính xe khi vợ đang ngủ khiến đầu của cô bị đưa ra ngoài trong khoảng 1-2 giây (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó không lâu, giọng ca Con bướm xuân cũng gây tranh cãi với một clip đóng chung với bà xã. Trong clip này, anh bồng bế vợ sắp cưới rồi thả xuống kệ bàn. Tuệ Như cũng phối hợp ăn ý với nam ca sĩ qua cử chỉ cùng biểu cảm trên gương mặt. Tuy nhiên, khoảnh khắc cả hai tương tác với nhau sau đó lại bị "ném đá" vì được cho là phản cảm, không phù hợp.

Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì có hành động gây nguy hiểm cho vợ sắp cưới - ảnh 2 Hồ Quang Hiếu và vợ chưa cưới bị chỉ trích vì có tư thế phản cảm

Hồ Quang Hiếu (SN 1983) là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, nổi bật với những bài hát như Nơi ấy con tìm về, Con bướm xuân, Không cảm xúc,... Những năm gần đây, anh hạn chế hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà được khán giả biết đến nhiều hơn khi trở thành "danh hài" trên TikTok qua những clip giải trí triệu views. 

Kể từ khi công khai bạn gái và thông báo đăng ký kết hôn, nam ca sĩ và "nửa kia" cùng nhau thực hiện nhiều clip hài hước. Tuy nhiên, một vài nội dung được đăng tải lại bị cộng đồng mạng phản ứng, điển hình như hai clip nói trên.

Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì có hành động gây nguy hiểm cho vợ sắp cưới - ảnh 3 Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như hiện đã đăng ký kết hôn

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì đăng clip với tư thế phản cảm cùng vợ sắp cưới